bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 19:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Bjarkih wrote:
Það er alltaf verið að tala um að vörubílar eyðileggi vegina mest, og þá fer maður að velta því fyrir sér af hverju vegir erlendis virðast ekki skemmast neitt þó þar sé margföld umferð þungaflutningabíla :hmm:


Þeir voru gerðir með umferð vörubíla í huga :wink:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Aron Andrew wrote:
Bjarkih wrote:
Það er alltaf verið að tala um að vörubílar eyðileggi vegina mest, og þá fer maður að velta því fyrir sér af hverju vegir erlendis virðast ekki skemmast neitt þó þar sé margföld umferð þungaflutningabíla :hmm:


Þeir voru gerðir með umferð vörubíla í huga :wink:


Og af hverju voru þá vegirnir hér ekki gerðir þannig úr garði? (var eiginlega point-ið hjá mér). Fyrst að allur þessi peningur sem við höfum borgað til vegamála í gegnum áratugina með eldsneytinu átti að fara í vegakerfið, af hverju er vegakerfið svona lélegt? Svarið er að það fóru ekki næstum því allir peningarnir sem ríkið fékk eftir þessari leið í vegakerfið.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 22:54 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Bjarkih wrote:
Aron Andrew wrote:
Bjarkih wrote:
Það er alltaf verið að tala um að vörubílar eyðileggi vegina mest, og þá fer maður að velta því fyrir sér af hverju vegir erlendis virðast ekki skemmast neitt þó þar sé margföld umferð þungaflutningabíla :hmm:


Þeir voru gerðir með umferð vörubíla í huga :wink:


Og af hverju voru þá vegirnir hér ekki gerðir þannig úr garði? (var eiginlega point-ið hjá mér). Fyrst að allur þessi peningur sem við höfum borgað til vegamála í gegnum áratugina með eldsneytinu átti að fara í vegakerfið, af hverju er vegakerfið svona lélegt?


Svarið er einfallt; Skammsýni ráðamanna. "Eyða minna núna og láta aðra hafa áhyggjur af framtíðinni"

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Bjarkih wrote:
Aron Andrew wrote:
Bjarkih wrote:
Það er alltaf verið að tala um að vörubílar eyðileggi vegina mest, og þá fer maður að velta því fyrir sér af hverju vegir erlendis virðast ekki skemmast neitt þó þar sé margföld umferð þungaflutningabíla :hmm:


Þeir voru gerðir með umferð vörubíla í huga :wink:


Og af hverju voru þá vegirnir hér ekki gerðir þannig úr garði? (var eiginlega point-ið hjá mér). Fyrst að allur þessi peningur sem við höfum borgað til vegamála í gegnum áratugina með eldsneytinu átti að fara í vegakerfið, af hverju er vegakerfið svona lélegt? Svarið er að það fóru ekki næstum því allir peningarnir sem ríkið fékk eftir þessari leið í vegakerfið.


Vegna þess að við erum svo fá og höfum ekki haft efni á að byggja
vegina almennilega.

Ræddi þetta einhverntíman við gaur hjá Vegagerðinni og munurinn á
þessari týpísku íslensku vegagerð, þe. að leggja bara veginn yfir
það sem fyrir er og svo að undirbyggja niður á fast og steypa almennilegt
slitlag er alveg stjarnfræðilegur.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Þar fyrir utan voru ekki nærri eins miklir flutningabílar á vegunum fyrir alls ekki svo löngu. Það er ekki langt síðan sjóflutningarnir lögðust af. Þannig að fyrir utan kostnaðarhliðina þá var bara einfaldlega ekki gert ráð fyrir svo miklum þungaflutningum þegar flestir vegirnir voru lagðir.

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. May 2008 23:54 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
bebecar wrote:
///M wrote:
Jájá megi ætla, mögulega, kannski, að það séu einhverjar líkur :lol:


Ég held að það sé ekki megin atriðið, heldur það eitt að nagladekk slíti á við vörubíls dekk, hvað þá ef "ætla megi" að það sé fjórum sinnum meira.

Er ekki kominn tími til að leggja þessi fornaldar dekk af eða í það minnsta leyfa þeim sem nota þau að greiða fyrir tjónið?

Það þarf að hafa eitt í huga í sambandi við vörubílana að vandamálið væri ekki svona mikið ef vegirnir hefðu verið gerðir þannig úr garði í upphafi að þeir bæru vörubíla umferð í einhverju mæli.

Nagladekkin hinsvegar - þau skemma hvort sem vegurinn ber þungaflutninga eða ekki.


Það er auðvitað vægast sagt algjör fásinna að ætla að bera saman slit á vegum vegna nagladekkja annars vegar og slit vegna vörubíla hinsvegar.
Auðvitað veldur þetta bæði miklu sliti, en samt á gjörólíkan hátt.

1. Nagladekk éta upp yfirborð slitlagsins.
2. Vörubílar brjóta niður undirlag vegarins.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. May 2008 06:48 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Lindemann wrote:
bebecar wrote:
///M wrote:
Jájá megi ætla, mögulega, kannski, að það séu einhverjar líkur :lol:


Ég held að það sé ekki megin atriðið, heldur það eitt að nagladekk slíti á við vörubíls dekk, hvað þá ef "ætla megi" að það sé fjórum sinnum meira.

Er ekki kominn tími til að leggja þessi fornaldar dekk af eða í það minnsta leyfa þeim sem nota þau að greiða fyrir tjónið?

Það þarf að hafa eitt í huga í sambandi við vörubílana að vandamálið væri ekki svona mikið ef vegirnir hefðu verið gerðir þannig úr garði í upphafi að þeir bæru vörubíla umferð í einhverju mæli.

Nagladekkin hinsvegar - þau skemma hvort sem vegurinn ber þungaflutninga eða ekki.


Það er auðvitað vægast sagt algjör fásinna að ætla að bera saman slit á vegum vegna nagladekkja annars vegar og slit vegna vörubíla hinsvegar.
Auðvitað veldur þetta bæði miklu sliti, en samt á gjörólíkan hátt.

1. Nagladekk éta upp yfirborð slitlagsins.
2. Vörubílar brjóta niður undirlag vegarins.


Ég var nú bara að vitna í fréttina þar sem ég hjó eftir þessu. Ég geri ráð fyrir að verið sé að tala um kostnaðinn sem af þessu hlýst. Þá skiptir litlu hvaðan hann kemur, frá yfirborði eða undirlagi - það kostar samt.

gdawg hittir hinsvegar naglann á höfuðið. Skammsýnin er stundum ótrúleg. T.d. eru menn búnir að leggja nýtt hringtorg við Smáralind á tveggja ára fresti í stað þess að gera þetta almennilega í upphafi.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group