ég man nú hvorki rétta röð né nákæma tölu.. átt eitthvað af bílum sem ég átti í nokra daga og svo bíla sem ég sast varla inní og eru ekki þess verðir að muna eftir þeim..
en svona bílarnir sem ég hef haft gaman af...
er í lap top og kemst ekki í allar myndir,
átti mustang 87 þegar ég var 14 ára sem var 4cyl og skemmtilegur eða þannig.. reif hann í frumeyndir og setti 351w í hann og c6 en kláraði aldrei
keypti þennan í æfingarakstur.. 83 T/A
mér fannst hann eki nógu gamall.. vildi alltaf 2nd gen bíl, keypti þennann árið 2001 gerði við hann yfir veturinn og setti hann á götuna þegar ég var kominn með prófið, seldi hann svo og hef grátið hann síðan
átti svo nissan maxima v6 sem ég var anægður með, hún var nýleg og lítið keyrð þá.
átti 00 impreza GT turbo.. hataði þann bíl
átti 3stk E32, flottan 735ia á djúpum radialstyle felgum, fullbúinn
og tvo vel búna 730 bíla, fýlaði þá alltaf
átti svo fullbúinn E38 bíl líka.. sem gerði lítið annað en að bila en var mjög ljúfur
keypti mazda3 sport 2.0l nýja í ræsir árið 05, pantaði hana m/eibach gormum, dökkum rúðum, og flr og flr
átti tvo w210 benza, 98 model af E240 classic, alveg harlem en bíllinn var eins og úr kassanum ekinn 90k, ég lækkaði hann niður setti á 18", setti avantgard grill og flr,
svo átti ég 96 árg af E230, í sama lit og hinn en avantgard, þannig að hann var mun smekklegri, með svörtum við, gerði nú lítið við hann nema brjóta drifið í honum,
keypti svo 2002 540mtech-individual,
átti c32 02árg, þessi stóð alveg fyrir sínu, miklar græju þessir bílar
03 350z, á þessa núna, er mjög ánægður með hana, snaggarlegur lítill sportari
08 charger R/T hemi, algjör prammi, skemmtilegur muscle fílíngur í þessu
srt4 2004, tók þennann uppí c3, heillar mig ekki, en það er ekki hægt að segja annað en að þetta þrumist alveg áfram, mikið breyttur, 3 gír er hálf scary
98 camaro 6spd, er alvegbúinn að segja nógu oft hvað ég er búinn að gera við hann, vantar að leggja lokahönd á þetta, hef engan tímaí þetta, klára kannski seinna
svo hef ég átt eitthvað af jeppum, og alskonar toyotum hondum vw og flr álíka bílum sem tekur því ekki að telja upp.. og einn E36 bmw.. econoline diesel og flr..