Lindemann wrote:Alcoa á Reyðarfirði voru að auglýsa eftir fólki......það er þokkalega borgað skilst mér.

Hannsi wrote:ég sótti um 2 sinnum um á netinnu. Fór í 2 atvinnuviðtöl Þurfti svo að velja hvort starfið ég þurfti að taka. En er núna bara í fastri vinnu og er nokkuð sáttur með hana
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:ég sótti um 2 sinnum um á netinnu. Fór í 2 atvinnuviðtöl Þurfti svo að velja hvort starfið ég þurfti að taka. En er núna bara í fastri vinnu og er nokkuð sáttur með hana
Betri laun en síðast?![]()
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:ég sótti um 2 sinnum um á netinnu. Fór í 2 atvinnuviðtöl Þurfti svo að velja hvort starfið ég þurfti að taka. En er núna bara í fastri vinnu og er nokkuð sáttur með hana
er með um 1060kr á tíman og um 1700 í yfirvinnu
aronjarl wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:ég sótti um 2 sinnum um á netinnu. Fór í 2 atvinnuviðtöl Þurfti svo að velja hvort starfið ég þurfti að taka. En er núna bara í fastri vinnu og er nokkuð sáttur með hana
Við hvað vinnur þú.. ?
vá þessi var alveg skelfileguraronjarl wrote:geturu kennt mér að fiska stelpur.. ?!
![]()
vá þessi var alveg skelfilegur
aronjarl wrote:geturu kennt mér að fiska stelpur.. ?!
![]()
vá þessi var alveg skelfilegur
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:ég sótti um 2 sinnum um á netinnu. Fór í 2 atvinnuviðtöl Þurfti svo að velja hvort starfið ég þurfti að taka. En er núna bara í fastri vinnu og er nokkuð sáttur með hana
Users browsing this forum: Google [Bot] and 72 guests