bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 22:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 22:02 
Getawaybílstjóri

svo eins og með geislaspilara í bíla
þá bætist vsk,tollur og vörugjöld ofan á verðið á þeim þegar þeir koma til landsins
s.s 68% bætist ofan á þá

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 22:24 
Formúlubílstjóri

Turbo- wrote:
svo eins og með geislaspilara í bíla
þá bætist vsk,tollur og vörugjöld ofan á verðið á þeim þegar þeir koma til landsins
s.s 68% bætist ofan á þá

tollur er bara á það sem er ekki framleitt innan EU.
enn það er oftast einhver vörugjöld, enn ríkið er búið að vera breyta
þessu gífurlega síðustu ár, alltaf meira og meira sem hefur bara vsk.

eins og tölvubúnaður t.d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 23:53 
Getawaybílstjóri

er allt sem er framleitt í eu tollfrjálst ?
s.s eins og short shifterar ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 00:42 
Meðlimur Meðlimur

gunnar wrote:
Skemmtileg síða með meiru, auðvitað vantar margt inn í þetta en sumt þarna er alveg fáránlegt.

Eins og til dæmis verðin hjá Apple hérna heima, var að hugsa um að fá mér Macbook Pro,,, Kostar einhvern 199.000 kall hérna heima, en 125,000~ ca úti fann ég hana á.

Sparaði mér 120þús kall síðasta sumar á 17" MBP, 300 þús þá hérna heima. Pantaði og lét senda til vinar pabba sem býr úti í USA og var að koma á skerið, hann "smyglaði" henni inn sem einkatölvu og ég enda með töluvert minna gat á buddunni.

S.s reyna nýta sér fólk :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 08:31 
Barnakerrubílstjóri

gunnar wrote:
freysi wrote:
gunnar wrote:
Skil nú ekki hvar Ipod kemur inn í þetta, ég er að tala um ferðatölvu, það getur ekki verið neinn munur á innflutningi á Macbook ferðatölvu og HP eða IBM eða what ever. Ipod kemur þessu ekkert við, ég vissi af þeim fáránlegu lögum sem þessi himpigimpi komu með á þá.

Þetta verð bara passar ekki hjá þér.

Verð úti á ódýrustu MBP er 14.800 dkr m.vsk en 11.840 dkr án

14.800*13,1 = 193.000 kr þá áttu eftir að borga vsk herna heima, en þú væntanlega færð vsk endurgreiddan úti og þá er þetta

11.840*13,1 = 152.920*1,245 = 191.630 kr

Ég sá þessa vél reyndar úti í USA, og ég átti ekki við með innflutningi og tollum, eina sem ég sá í þessu var að ég gæti keypti mér far út , eytt einni helgi þarna , pikkað vélina upp og verslað aðra hluti og samt komið út á sama prís og vélin kostar hér heima.

Álagningin hjá Apple á Íslandi á tölvur er mjög lág (ég veit það fyrir víst). Það er svipað verð á tölvunum hér úti hjá mér t.d. USA er kannski allt annar pakki.

Auk þess, ef þú ferð eitthvað á milli landa með tölvuna þá geta þeir gripið þig hvenær sem er með hana. Það er ekki nóg að hafa sloppið með hana einu sinni í gegnum tollinn. Þú þarft að borga virðisaukann af henni. Ef þú gerir það ekki þá getur þú alltaf lennt í því að vera gripinn og krafinn um virðisaukann, plús sektina auðvitað.

Bara vesen ef þú þarft að taka tölvuna með þér erlendis. Sama á reyndar við um myndavélar og önnur dýr tæki og tól.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 09:44 
Formúlubílstjóri

Ætlaru að segja mér að þeir krefji hvern sem þeir gruna um að vera með "ólöglega" innflutta ferðatölvu (sem notabene var komin inn í landið) um kvittun fyrir henni? Og núna er ég ekki að tala um þegar þú ert að koma frá Bandaríkjunum með vélina þegar þú ert að flytja hana inn, heldur þegar hún er komin til landsins eins og þú sagðir.

Ég er búinn að versla ferðatölvur úti og ég hef verið beðinn um að starta tölvunni og sýna fram á að þetta sé mín vél (ss ekki vél sem ég var bara að flytja inn og væri tóm), einnig hef ég keypt alveg heilann helling af raftækjum frá bandaríkjunum og ekki hef ég orðið var við að þeir séu að agnúast út í mig með að fá staðfestingu á kaupunum.

Ég er ekki að rengja þig með sektirnar eða það en ég á bara svo afskaplega bágt með að trúa því að þeir framfylgi þessu af miklum krafti. Ef það sést að hluturinn sé notaður þá er nú lítið fyrir þig að sanna með þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 09:46 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
blablabla...

ég er með starfsmanna afslátt í heklu.
en skiptir ekki þar sem ég ek um á bmw og mercedes
Askja er líka oftast ef ekki mikið ódýrari en Ræsir.!

maður á bara ekki að eiga VW :lol: eða MMC

HMMM..

ég á sona lista yfir öskju/ræsir :wink: versla við bæði fyrirtæki.. átt þrjá benza á síðastliðnu ári og er ósammála þér..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:07 
Barnakerrubílstjóri

gunnar wrote:
Ætlaru að segja mér að þeir krefji hvern sem þeir gruna um að vera með "ólöglega" innflutta ferðatölvu (sem notabene var komin inn í landið) um kvittun fyrir henni? Og núna er ég ekki að tala um þegar þú ert að koma frá Bandaríkjunum með vélina þegar þú ert að flytja hana inn, heldur þegar hún er komin til landsins eins og þú sagðir.

Ég er búinn að versla ferðatölvur úti og ég hef verið beðinn um að starta tölvunni og sýna fram á að þetta sé mín vél (ss ekki vél sem ég var bara að flytja inn og væri tóm), einnig hef ég keypt alveg heilann helling af raftækjum frá bandaríkjunum og ekki hef ég orðið var við að þeir séu að agnúast út í mig með að fá staðfestingu á kaupunum.

Ég er ekki að rengja þig með sektirnar eða það en ég á bara svo afskaplega bágt með að trúa því að þeir framfylgi þessu af miklum krafti. Ef það sést að hluturinn sé notaður þá er nú lítið fyrir þig að sanna með þetta.

Jebb... og viðmiðið er 46 þúsund krónur.

Quote:
"Við einfaldlega bendum fólki á að verðmætir hlutir eru ekki skráðir úr landi nema viðkomandi farþegi geti sýnt fram á það með kvittun að varan hafi sannarlega verið keypt á Íslandi.

Og þó svo að myndavélin hafi fengist skráð úr landi við brottför, þá fríar það viðkomandi ekki frá því að þurfa að gera grein fyrir vélinni við heimkomu. Það má því segja að skráning verðmætra hluta á borð við myndavélar, fartölvur, myndbandsupptökuvélar og hljóðfæri, svo dæmi séu nefnd, sé með öllu óþörf hafi viðkomandi ferðamenn kvittanir upp á að varan hafi verið keypt á Íslandi eða af henni hafi verið greiddur virðisaukaskattur og tollur, hafi varan verið keypt erlendis," segir Björg og bætir við að hér á landi sé við lýði fimm ára fyrningarregla, sem þýði að íslensk tollayfirvöld hafi allt að fimm ár til að innheimta gjöld og tolla af hlutum. Því séu menn, sem einu sinni hafa komist í gegnum "græna" hliðið með til dæmis dýra myndavél, keypta í útlöndum, ekkert endilega öruggir með að komast í gegn á ný innan fimm ára fyrningartímabilsins.

Morgunblaðið Fimmtudaginn 20. september, 2007 - Neytendur

Tilefni greinarinnar er maður sem þurfti að skilja myndavél eftir í Keflavík meðan hann fór heim til að sækja kvittun! Það er eitthvað verið að herða á þessum málum allavega því fleiri hafa þurft að þola svipað og þá iðulega með fartölvur.

Auðvitað er þetta asnalegt - engin spurning. Sumir eru t.d. iðulega með tölvur sem þeir eiga ekki einu sinni sjálfir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 11:37 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Bara vesen ef þú þarft að taka tölvuna með þér erlendis. Sama á reyndar við um myndavélar og önnur dýr tæki og tól.

Ég kaupi þetta ekki.

Hvernig ætla þeir að sanna að þú sért að ólöglega flytja hana inn,.
hvað með fötin sem þú ert með, úrið þit, símann þinn,
allt þetta getur kostað morðfjár enn tölvur og myndavélar þarf maður að ganga með kvittanir frá tollinum um greiddann virðisaukaskatt á sér þegar maður ferðast?

Ég hef ferðast með tölvur á milli landa og stundum tvær á sama tíma og aldrei lent í veseni með þær eða hvað annað.

Þetta er bara kjánalegt að pæla í þessu því að föt geta kostað ógrynni enn er tollinum þá alveg sama um þau? Eða símanna sem geta kostað 60þús+
? Já eða hálfestina sem konan er með og kostaði hálfa milljón úti,
það þarf nefninlega að borga vsk af þessu öllu.

Mín reynsla af því að vinna í flugstöðinni sjálfri og ferðast fullt í gegnum hana að þetta á ekki við rök að styðjast nema í alveg einstaka tilfellum þegar það er nokkuð líklegt að vöru sé verið að flytja inn ólöglega.
þ.e liggur við í pappakassanum úr PC WORLD eða eitthvað álíka

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 12:01 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:

Ég kaupi þetta ekki.

allt þetta getur kostað morðfjár enn tölvur og myndavélar þarf maður að ganga með kvittanir frá tollinum um greiddann virðisaukaskatt á sér þegar maður ferðast?

Ég hef ferðast með tölvur á milli landa og stundum tvær á sama tíma og aldrei lent í veseni með þær eða hvað annað.

Þetta er bara kjánalegt að pæla í þessu því að föt geta kostað ógrynni enn er tollinum þá alveg sama um þau? Eða símanna sem geta kostað 60þús+

Mín reynsla af því að vinna í flugstöðinni sjálfri og ferðast fullt í gegnum hana að þetta á ekki við rök að styðjast nema í alveg einstaka tilfellum þegar það er nokkuð líklegt að vöru sé verið að flytja inn ólöglega.

Þú þarft ekkert að kaupa þetta - bara borga virðisauka af þessu :wink:

Ég er bara að segja þér frá því hvernig lögin eru... ef það er ekki farið eftir þeim almennt þá þýðir það nú samt ekki að það verði aldrei gert.

Þetta á auðvitað við um föt, úr og allt hitt líka. Og hvað toll varðar þá þarftu að sýna fram á að það hafi verið greiddur tollur af vörunni - ekki öfugt (þeir þurfa ekkert að sanna að þú sért að flytja vöruna ólöglega inn, þú stendur með hana í höndunum í TOLLINUM!!!)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 12:59 
Formúlubílstjóri

semsagt þeir geta með lögum stoppað mig og rifið af mér fötin sem ég stend í? Ef ég get ekki sýnt framá að af þeim hafi verið greiddur íslensku vaskur?

Semsagt þarf ég til að taka Ned Flanders á þetta að skrá fötin mín og allt sem ég fer með til útlanda hjá tollinum og hafa með mér kvittanirnar fyrir þeim úr búð á íslandi svo ég sé alveg 100% laus við einhver vandræði þegar ég kem heim?
Því að ef svona reglur gilda um myndavélar og tölvur þá gildir það alveg jafnt um allt annað sem hægt er að flytja inn ólöglega í gegnum tollinn.

Þú sérð hvernig þetta er ekki hægt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 13:33 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:

Ég kaupi þetta ekki.

Þú þarft ekkert að kaupa þetta - bara borga virðisauka af þessu :wink:

Ég er bara að segja þér frá því hvernig lögin eru... ef það er ekki farið eftir þeim almennt þá þýðir það nú samt ekki að það verði aldrei gert.

Þetta á auðvitað við um föt, úr og allt hitt líka. Og hvað toll varðar þá þarftu að sýna fram á að það hafi verið greiddur tollur af vörunni - ekki öfugt (þeir þurfa ekkert að sanna að þú sért að flytja vöruna ólöglega inn, þú stendur með hana í höndunum í TOLLINUM!!!)

Þetta er rangt hjá þér.. Sönnunarbyrgðin liggur hjá tollinum ekki þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:20 
Formúlubílstjóri

Ég hef lesið reynslusögur eftir fleiri en einn og fleiri en tvo sem hafa lent í því að myndavél hefur verið gerð upptæk við heimkomu til Íslands. Þeir voru krafnir um kvittanir ellegar þeir þurftu að borga vsk af vélunum.

Það var engin skynsemi sem fylgdi máli þar, enda sumar vélarnar augljóslega ekki nýjar, en tollinum var alveg sama. Ein manneskjan var meira segja blaðaljósmyndari, sem þarf þar að leiðandi ekki að borga vsk af myndavélum en samt var vélin tekin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: !!!!!!!!!!!!!!
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 15:31 
Formúlubílstjóri

shadow wrote:
Þegar búið er að bæta við flutningsgjöld + tollar + vsk ef við á... þá getum við verið að tala um hátt í 50% sem leggst ofan á vöruverðið að utan plús að svo þurfa þeir að sjálfsögðu að leggja eitthvað ofan á verðið til að fá eitthvað fyrir sinn snúð, t.d. starfsmannakostnað, lagerhúsnæði og svo kannski liggja þessar vörur í einhvern tíma inn á lagernum. Svo nottlega þurfa þeir að skella vsk ofan á það sem ég veit ekki hvort sé 24,5% fyrir þennan vöruflokk eða ekki.

Hvað er fólk að bera vöruverð á Íslandi LÍTILLI EYJU LENGST Í RASSGAT saman við verð í stórum löndum, jafnvel á meginlandi evrópu þar sem flutningar eru lítið mál og jafnvel enginn lagerkostnaður þar sem það tekur svo stuttan tíma og kostar lítið að senda vörur á milli landa. Tala nú ekki um hvað það er mikil samkeppni á svona mörkuðum.. Meðan það er fákeppni á nánast öllum mörkuðum á Íslandi.

Fyrir utan að seinasti dálkurinn MISMUNUR er hræðilega vitlaust reiknaður..

HALLÓ!

Hvar er meðaumkunin ? :lol:

Varst þú með í ráðum við gerð verðlistans ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 16:51 
Formúlubílstjóri

Kull wrote:
Ég hef lesið reynslusögur eftir fleiri en einn og fleiri en tvo sem hafa lent í því að myndavél hefur verið gerð upptæk við heimkomu til Íslands. Þeir voru krafnir um kvittanir ellegar þeir þurftu að borga vsk af vélunum.

Það var engin skynsemi sem fylgdi máli þar, enda sumar vélarnar augljóslega ekki nýjar, en tollinum var alveg sama. Ein manneskjan var meira segja blaðaljósmyndari, sem þarf þar að leiðandi ekki að borga vsk af myndavélum en samt var vélin tekin.

Þetta er einmitt áhugavert.. Ef ég er með fyrirtæki og kaupi fartölvu út á fyrirtækið, þá eru það varla nokkur gjöld sem ég þarf að greyða af henni.
Enginn töllur af tölvum sagði einhver og svo er skatturinn endurgreiddur,
Gæti maður þá ekki bara farið með góðri samvisku með powerbook tölvuna í orginal pappakassanum í gegnum tollinn einsog ekkert væri. Það er að seigja ef maður gæti sannað að þetta væri keypt út á fyrirtæki með kanski kvittun frá verslun með kennitölu fyrirtækisins?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC