gunnar wrote:
Ætlaru að segja mér að þeir krefji hvern sem þeir gruna um að vera með "ólöglega" innflutta ferðatölvu (sem notabene var komin inn í landið) um kvittun fyrir henni? Og núna er ég ekki að tala um þegar þú ert að koma frá Bandaríkjunum með vélina þegar þú ert að flytja hana inn, heldur þegar hún er komin til landsins eins og þú sagðir.
Ég er búinn að versla ferðatölvur úti og ég hef verið beðinn um að starta tölvunni og sýna fram á að þetta sé mín vél (ss ekki vél sem ég var bara að flytja inn og væri tóm), einnig hef ég keypt alveg heilann helling af raftækjum frá bandaríkjunum og ekki hef ég orðið var við að þeir séu að agnúast út í mig með að fá staðfestingu á kaupunum.
Ég er ekki að rengja þig með sektirnar eða það en ég á bara svo afskaplega bágt með að trúa því að þeir framfylgi þessu af miklum krafti. Ef það sést að hluturinn sé notaður þá er nú lítið fyrir þig að sanna með þetta.
Jebb... og viðmiðið er 46 þúsund krónur.
Quote:
"Við einfaldlega bendum fólki á að verðmætir hlutir eru ekki skráðir úr landi nema viðkomandi farþegi geti sýnt fram á það með kvittun að varan hafi sannarlega verið keypt á Íslandi.
Og þó svo að myndavélin hafi fengist skráð úr landi við brottför, þá fríar það viðkomandi ekki frá því að þurfa að gera grein fyrir vélinni við heimkomu. Það má því segja að skráning verðmætra hluta á borð við myndavélar, fartölvur, myndbandsupptökuvélar og hljóðfæri, svo dæmi séu nefnd, sé með öllu óþörf hafi viðkomandi ferðamenn kvittanir upp á að varan hafi verið keypt á Íslandi eða af henni hafi verið greiddur virðisaukaskattur og tollur, hafi varan verið keypt erlendis," segir Björg og bætir við að hér á landi sé við lýði fimm ára fyrningarregla, sem þýði að íslensk tollayfirvöld hafi allt að fimm ár til að innheimta gjöld og tolla af hlutum. Því séu menn, sem einu sinni hafa komist í gegnum "græna" hliðið með til dæmis dýra myndavél, keypta í útlöndum, ekkert endilega öruggir með að komast í gegn á ný innan fimm ára fyrningartímabilsins.
Morgunblaðið Fimmtudaginn 20. september, 2007 - Neytendur
Tilefni greinarinnar er maður sem þurfti að skilja myndavél eftir í Keflavík meðan hann fór heim til að sækja kvittun! Það er eitthvað verið að herða á þessum málum allavega því fleiri hafa þurft að þola svipað og þá iðulega með fartölvur.
Auðvitað er þetta asnalegt - engin spurning. Sumir eru t.d. iðulega með tölvur sem þeir eiga ekki einu sinni sjálfir.