krullih wrote:
Back on-topic:
back on topic....
Varðandi það að að það sé sorglegt að menn séu sáttir við stöðu mála í borgarstjórnarmálum, ég get ekki orða bundist að kommenta á það.
Það eru jú 3 "borgarstjórar" á launum og verða í einhvern tíma. Þó svo að það séu að fara milljónir í það að borga þessum mönnum þá er það nú bara hjákátlegt að vera að blanda því í þessa umræðu.
Þetta er dropi í hafið miðað við þau fjárlög sem eru til umræða hjá Reykjavíkurborg á þessu kjörtímabili. Það skiptir miklu meira máli að hafa við stjórnvölinn aðila sem maður treystir til þess að fara með það fé skynsamlega heldur en að halda sig við sama borgarstjórann til að spara nokkrar milljónir í biðlaun. Borgarstjóra sem kannski hefði farið með fjárlögin út úr kortinu og stofnað til skulda að hætti samfylkingarinnar sálugu!
Hvort er betra að vera borgarstjóri eða ekki til að koma málum sínum í FRAMKVÆMD??? Snýst ekki málið um að koma hlutum í framkvæmd, ekki á framfæri? Það er alltof mikið af því að það eina sem gerist er það að það er masað um hlutina, ekkert gert.
Sem er einmitt sorglegt eins og þú minnist á, að það hafa margir mánuðir farið í vitleysu, því það kemur sér enginn saman um neitt í fráfarandi meirihluta. Þar hefur fólk verið að tala um þetta og hitt, engin stefnuskrá gerð og fólk bara reynt að fá sem feitustu sneiðina af kökunni.
Auðvitað vilja allir fá sem bestan skerf í þessu máli, hafa sem mest völd. Það er bara eðlilegt, hvaða flokkur og einstaklingur sem er vill það. það er bara hræsni að halda öðru fram.
En það sem ég er ánægður með er að nú er að taka við stjórn sem ég treysti til einhvers annars en að troða í gegn öllum gæluverkefnum sínum til langs tíma, verkefnum sem fjármunum og tíma væri miklu betur varið í aðra hluti. Stjórn sem situr ekki og talar endalaust um þetta og hitt og nær ekki samkomulagi, heldur hefur málefni sem það stendur fast á að sýna í verki, ekki bara í orði.
Þess utan er ég hæstánægður með efsta stefnumál frjálslyndra, því það er eini flokkururinn sem er með fæturna á jörðinni varðandi Reykjavíkurflugvöll. Þetta bull um að flytja flugvöllinn er svo gegnumsýrt af tali pólitíkusa sem hafa ekkert faglegt vit um þetta mál að það er búið að tala það í gegn að það sé raunhæft að flytja völlinn.... sem það er ekki.
Því segi ég húrra fyrir nýrri stjórn.
Plús það að mér finnst það svo hrikalega gott á Herra Hrappson og hyski hans, að hann sé að fá allann skítinn yfir sig á sama hátt og hann mokaði honum yfir aðra á sínum tíma. Snökt snökt... aumingja hann.
Í heildina er þetta náttúrulega bull og vitleysa að það sé að koma þriðja stjórnin til valda, mér finnst það fáránlegt. En úr því sem varð við skipti númer 2, þá finnst mér þetta hið besta mál. Þau settu þetta allt úr skorðum og "brutu reglurnar". Stundum er ekki hægt að ná árangri nema fara á sama plan og mótherjinn.
Ég vil sjá einsleita stjórn, ekki hauslausan búk samsettan úr öllum brotunum sem dansar út um allt sem talar um allt og gerir ekkert.