bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 19:11 
Getawaybílstjóri

Aron Andrew wrote:
KFC wrote:
Það er gott að búa í kópavogi........ :lol:

Nákvæmlega 8)

ekkert nema töffarar sem búa í kópavogi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 19:12 
Formúlubílstjóri

Turbo- wrote:
Aron Andrew wrote:
KFC wrote:
Það er gott að búa í kópavogi........ :lol:

Nákvæmlega 8)

ekkert nema töffarar sem búa í kópavogi

Það má nú deila um það. :D

HINSVEGAR, þá er MEGATÖFF að búa í eyjum! :lol: 8)

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 21:13 
Go-kartbílstjóri

Back on-topic:
Að menn skuli vera sáttir með þetta er sorglegt, sama hvaða flokk þið aðhyllist.

Þetta er fáránleg vanvirðing við kjósendur og skattgreiðendur - núna sitjum við uppi með 2 borgarstjóra sem voru ekki einusinni búnir að hita sessuna á stólnum sínum á milljón pr mán biðlaunum + eftirlaun. Og sá þriðji kominn í sætið, fjórði tilbúinn.

Eru menn vanvitar að átta sig ekki á hversu mikil vanvirðing fellst í þessu? Þetta er engu skárra en fólk sem er að svíkja út bætur. Þeir eru bara að misnota stöðu sína algerlega - maður þarf -ekki- að vera borgarstjóri til að koma málefnum sínum á framfæri.

Núna eru all margir mánuðir búnir að sóast í 'endurskipulagningu' á stjórninni en engin almennilega málefni adressuð.

Alveg sorglegt að sjá landann vera með svona stakkaskiptum - þetta er bara sóun á almannafé og eins og venjulega sitja Íslendingar (rvk búar í þetta skiptið) og ÞEGJA.

Sorglegt, period.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 21:53 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Er að leita mér að BMW e30 helst sem lýtur vel út, skoða allt!

Vinsamleg ábending.. "Lítur vel út"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 22:07 
Go-kartbílstjóri

Takk fyrir þetta - er reyndar ekki að leita mér að e30 lengur, dautt sport :)

ps. stay on topic :) menn væla alltaf yfir ómálefnanlegum umræðum hérna..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Jan 2008 23:17 
Meðlimur Meðlimur

krullih wrote:
Back on-topic:

back on topic....

Varðandi það að að það sé sorglegt að menn séu sáttir við stöðu mála í borgarstjórnarmálum, ég get ekki orða bundist að kommenta á það.

Það eru jú 3 "borgarstjórar" á launum og verða í einhvern tíma. Þó svo að það séu að fara milljónir í það að borga þessum mönnum þá er það nú bara hjákátlegt að vera að blanda því í þessa umræðu.

Þetta er dropi í hafið miðað við þau fjárlög sem eru til umræða hjá Reykjavíkurborg á þessu kjörtímabili. Það skiptir miklu meira máli að hafa við stjórnvölinn aðila sem maður treystir til þess að fara með það fé skynsamlega heldur en að halda sig við sama borgarstjórann til að spara nokkrar milljónir í biðlaun. Borgarstjóra sem kannski hefði farið með fjárlögin út úr kortinu og stofnað til skulda að hætti samfylkingarinnar sálugu!

Hvort er betra að vera borgarstjóri eða ekki til að koma málum sínum í FRAMKVÆMD??? Snýst ekki málið um að koma hlutum í framkvæmd, ekki á framfæri? Það er alltof mikið af því að það eina sem gerist er það að það er masað um hlutina, ekkert gert.

Sem er einmitt sorglegt eins og þú minnist á, að það hafa margir mánuðir farið í vitleysu, því það kemur sér enginn saman um neitt í fráfarandi meirihluta. Þar hefur fólk verið að tala um þetta og hitt, engin stefnuskrá gerð og fólk bara reynt að fá sem feitustu sneiðina af kökunni.

Auðvitað vilja allir fá sem bestan skerf í þessu máli, hafa sem mest völd. Það er bara eðlilegt, hvaða flokkur og einstaklingur sem er vill það. það er bara hræsni að halda öðru fram.

En það sem ég er ánægður með er að nú er að taka við stjórn sem ég treysti til einhvers annars en að troða í gegn öllum gæluverkefnum sínum til langs tíma, verkefnum sem fjármunum og tíma væri miklu betur varið í aðra hluti. Stjórn sem situr ekki og talar endalaust um þetta og hitt og nær ekki samkomulagi, heldur hefur málefni sem það stendur fast á að sýna í verki, ekki bara í orði.

Þess utan er ég hæstánægður með efsta stefnumál frjálslyndra, því það er eini flokkururinn sem er með fæturna á jörðinni varðandi Reykjavíkurflugvöll. Þetta bull um að flytja flugvöllinn er svo gegnumsýrt af tali pólitíkusa sem hafa ekkert faglegt vit um þetta mál að það er búið að tala það í gegn að það sé raunhæft að flytja völlinn.... sem það er ekki.

Því segi ég húrra fyrir nýrri stjórn.

Plús það að mér finnst það svo hrikalega gott á Herra Hrappson og hyski hans, að hann sé að fá allann skítinn yfir sig á sama hátt og hann mokaði honum yfir aðra á sínum tíma. Snökt snökt... aumingja hann.

Í heildina er þetta náttúrulega bull og vitleysa að það sé að koma þriðja stjórnin til valda, mér finnst það fáránlegt. En úr því sem varð við skipti númer 2, þá finnst mér þetta hið besta mál. Þau settu þetta allt úr skorðum og "brutu reglurnar". Stundum er ekki hægt að ná árangri nema fara á sama plan og mótherjinn.

Ég vil sjá einsleita stjórn, ekki hauslausan búk samsettan úr öllum brotunum sem dansar út um allt sem talar um allt og gerir ekkert.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 07:37 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
krullih wrote:
Back on-topic:

back on topic....

Varðandi það að að það sé sorglegt að menn séu sáttir við stöðu mála í borgarstjórnarmálum, ég get ekki orða bundist að kommenta á það.

Það eru jú 3 "borgarstjórar" á launum og verða í einhvern tíma. Þó svo að það séu að fara milljónir í það að borga þessum mönnum þá er það nú bara hjákátlegt að vera að blanda því í þessa umræðu.

Þetta er dropi í hafið miðað við þau fjárlög sem eru til umræða hjá Reykjavíkurborg á þessu kjörtímabili. Það skiptir miklu meira máli að hafa við stjórnvölinn aðila sem maður treystir til þess að fara með það fé skynsamlega heldur en að halda sig við sama borgarstjórann til að spara nokkrar milljónir í biðlaun. Borgarstjóra sem kannski hefði farið með fjárlögin út úr kortinu og stofnað til skulda að hætti samfylkingarinnar sálugu!

Hvort er betra að vera borgarstjóri eða ekki til að koma málum sínum í FRAMKVÆMD??? Snýst ekki málið um að koma hlutum í framkvæmd, ekki á framfæri? Það er alltof mikið af því að það eina sem gerist er það að það er masað um hlutina, ekkert gert.

Sem er einmitt sorglegt eins og þú minnist á, að það hafa margir mánuðir farið í vitleysu, því það kemur sér enginn saman um neitt í fráfarandi meirihluta. Þar hefur fólk verið að tala um þetta og hitt, engin stefnuskrá gerð og fólk bara reynt að fá sem feitustu sneiðina af kökunni.

Auðvitað vilja allir fá sem bestan skerf í þessu máli, hafa sem mest völd. Það er bara eðlilegt, hvaða flokkur og einstaklingur sem er vill það. það er bara hræsni að halda öðru fram.

En það sem ég er ánægður með er að nú er að taka við stjórn sem ég treysti til einhvers annars en að troða í gegn öllum gæluverkefnum sínum til langs tíma, verkefnum sem fjármunum og tíma væri miklu betur varið í aðra hluti. Stjórn sem situr ekki og talar endalaust um þetta og hitt og nær ekki samkomulagi, heldur hefur málefni sem það stendur fast á að sýna í verki, ekki bara í orði.

Þess utan er ég hæstánægður með efsta stefnumál frjálslyndra, því það er eini flokkururinn sem er með fæturna á jörðinni varðandi Reykjavíkurflugvöll. Þetta bull um að flytja flugvöllinn er svo gegnumsýrt af tali pólitíkusa sem hafa ekkert faglegt vit um þetta mál að það er búið að tala það í gegn að það sé raunhæft að flytja völlinn.... sem það er ekki.

Plús það að mér finnst það svo hrikalega gott á Herra Hrappson og hyski hans, að hann sé að fá allann skítinn yfir sig á sama hátt og hann mokaði honum yfir aðra á sínum tíma. Snökt snökt... aumingja hann.

Í heildina er þetta náttúrulega bull og vitleysa að það sé að koma þriðja stjórnin til valda, mér finnst það fáránlegt. En úr því sem varð við skipti númer 2, þá finnst mér þetta hið besta mál. Þau settu þetta allt úr skorðum og "brutu reglurnar". Stundum er ekki hægt að ná árangri nema fara á sama plan og mótherjinn.

Ég vil sjá einsleita stjórn, ekki hauslausan búk samsettan úr öllum brotunum sem dansar út um allt sem talar um allt og gerir ekkert.

Þetta eru málefnalausustu rök ,,EVER sem ég hef séð frá þér Sæmundur
.....
Það er til skeleggt fólk úr röðum allra flokka ,, en án þess að rýra einn eða neinn þá er fólk eins og VAFA villi og sísli standeinn ásamt sumu kvenfólkinu alveg gjörsamlega búið að sýna tvöfaldar hliðar á sér ,,
einn fyrir alla allir fyrir ,,,neinn
Görn Slyngi hrappson er einn af þeim ...LÆVÍSU .... manngerðum sem hefur sýnt slíka ófyrleitningu gagnvart ÖLLU og öllum að fráhvarf hans úr stjórnmálum er eitthvað sem telja má nokkuð tryggt á næstu misserum

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 08:08 
Formúlubílstjóri

Snorri wrote:
Görn Slyngi hrappson

Hehehehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 09:52 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
krullih wrote:
Back on-topic:

back on topic....

Treystir þú manni sem sér og les ekki samninga sem honum eru lagðir fyrir? Treystir þú Vilhjálmi? Þessum útsmogna lygahrappi sem þykist aldrei neitt vita og spilar alltaf góða gæjann?

Ég er nú alls ekki hlynntur 4 flokka stjórn, enda hefur svoleiðis aldrei gengið. En maður veit ekki hvort maður vilju Hárkollu Villa eða halda þessu vinstri/miðju bullshitti sem er núna.

Það ætti einhver að grípa inn í og stofna til nýrra Borgarstjórnarkosninga bara í Reykjavíkurkjördæmum, en ekki öllum sveitarstjórnum. (Ég held að það standi í lögum að Sveitastjórnarkosningar verða að fara fram allar á sama tíma).

Þetta stjórnleysi lagast ekki fyrr en árið 2010 þegar það verða nýjar Sveitastjórnarkosningar.

ps. Flugvöllurinn verður færður, alveg bókað... bara spurning hvenær. (Ekki það að ég hafi einhverja skoðun á því)

pps. Stjórnmál eiga ekki að snúast út á hefndir.

Ísland Besta Bananalýðveldi í heimi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 10:54 
Formúlubílstjóri

Smá petition sem er að ganga milli manna...

4103 undirskriftir komnar...

http://www.petitiononline.com/nogbodid/

Quote:
To: Ólafur F. Magnússon og Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson

NÚ ER OKKUR NÓG BOÐIÐ!

Við undirrituð mótmælum þeim vinnubrögðum sem viðhöfð voru við myndun meirihluta Sjálfstæðisflokks og Ólafs F. Magnússonar. Við mótmælum borgarstjóra með 6527 atkvæði á bak við sig sem enginn veit hvort eru til komin vegna Frjálslynda flokksins, málefna hans eða kjörþokka Ólafs sem einstaklings. Hluti þessara atkvæða var augljóslega ætlaður Margréti Sverrisdóttur sem ekki styður nýjan meirihluta Ólafs F. Magnússonar og Sjálfstæðisflokks.

Við látum þetta ekki yfir okkur ganga hljóðalaust.

GERUM ALLT SEM Í OKKAR VALDI STENDUR TIL AÐ SPYRNA VIÐ FÓTUM OG SÝNA Í VILJA OG VERKI AÐ ÞETTA VILJUM VIÐ EKKI!

Sincerely,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 11:11 
Formúlubílstjóri

Haha, af því að einhver undirskriftarlisti er að fara að breyta einhverju :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 11:19 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Haha, af því að einhver undirskriftarlisti er að fara að breyta einhverju :lol:

Hehe, mótmæli á íslandi hafa aldrei skilað neinu en það verður nú samt skondið að sjá fleiri mótmæla Ólafi en kusu hann :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 11:30 
Rallýbílstjóri

Þótt ég sé ekki reykvíkingur þá hefur það komið fram, og sýnt sig í tölum að vinstri stjórnum er EKKI treystandi fyrir peningum og efnahagsmálum!

Sem betur fer komst sjálfstæðisflokkurinn til valda og bjargaði þessu landi frá bændaglötun...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 12:05 
Formúlubílstjóri

Íslendingar kunna ekkert að mótmæla - enda höfum við aldrei lent í neinu þannig að hjólin hætta að snúast.

Ætli pólítíkusar séu ekki farnir að kunna á íslensku þjóðina - hvað má bjóða þeim og hvað ekki?

Það verða ekki mótmæla fyrr en hjólin í daglegu lífi fólks hætta að snúast.

En já, geðveikt töff að gera undirskriftarlista á netinu.....fífl :loser:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 12:44 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:
Treystir þú manni sem sér og les ekki samninga sem honum eru lagðir fyrir? Treystir þú Vilhjálmi? Þessum útsmogna lygahrappi sem þykist aldrei neitt vita og spilar alltaf góða gæjann?

Ég er nú alls ekki hlynntur 4 flokka stjórn, enda hefur svoleiðis aldrei gengið. En maður veit ekki hvort maður vilju Hárkollu Villa eða halda þessu vinstri/miðju bullshitti sem er núna.

Það ætti einhver að grípa inn í og stofna til nýrra Borgarstjórnarkosninga bara í Reykjavíkurkjördæmum, en ekki öllum sveitarstjórnum. (Ég held að það standi í lögum að Sveitastjórnarkosningar verða að fara fram allar á sama tíma).

Þetta stjórnleysi lagast ekki fyrr en árið 2010 þegar það verða nýjar Sveitastjórnarkosningar.

ps. Flugvöllurinn verður færður, alveg bókað... bara spurning hvenær. (Ekki það að ég hafi einhverja skoðun á því)

pps. Stjórnmál eiga ekki að snúast út á hefndir.

Ísland Besta Bananalýðveldi í heimi.

Ég treysti ekki stjórnmálamönnum nei, því miður. Sennilega eru einu stjórnmálamennirnir sem ég treysti til að fara eftir sannfæringu sinni Ögmundur og Pétur Blöndal. Það eru einu aðilarnir sem ég hef reynt að því að standa við orð sín og skoðanir í stað þess að reyna að halda sem flestum góðum og elta atkvæði.

En það að segja að Villi sé útsmoginn lygari og spila alltaf góða gæjann.... ertu ekki að rugla honum og Herra Hrappson saman ????? :lol:

Nei en án gríns þá sé ég ekki að Villi sé neitt öðruvísi en hinir, hann er að spila alveg eins og aðrir stjórnmálamenn í kringum hann. Ég treysti honum betur en vinstri stjórn 4ra flokka já. Fyrir utan að hann er ekki að fara að taka við heldur Ólafur.

Það er ekki hægt að færa flugvelli. Það er bara hægt að byggja nýja. Það má vel vera að flugvöllurinn í Reykjavík verði lagður niður, en þá verður bara innanlandsflugið út frá Keflavík og mun stórminnka frá því sem er nú. Ég vona að slíkt gerist ekki, það væri mjög slæmt fyrir landsbyggðina sérstaklega. Það er nú kannski fullmikið að fara út í þá umræðu hér, en ég segi bara aftur að það er 95% af fólkinu sem er að tjá sig um flugvallarmálið sem hefur ekki vit á því sem það er að segja.

Stjórnmál eiga að sjálfsögðu ekki að snúast um hefndir, ... en þau snúast um völd!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC