Klikkaðir þessir Toyotaeigendur...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby gunnar » Mon 21. Jan 2008 13:12

If you can't to the time don't do the crime...

Það var oft tekið harkalega í mann þegar maður var lítill.. En það var ekki eins og maður væri saklaus..

Ég er ekki að réttlæta þetta tilvik enda þekki ég ekki til málsins en það virðist svo sem að öll snerting sé orðin stranglega bönnuð gagnvart krökkum nú til dags.

Get ekki sagt að maður hafi haft eitthvað slæmt af því að vera danglað aðeins í mann og skammaður þegar maður gerði af sér.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Mon 21. Jan 2008 13:15

Það er eitt að taka í strákinn og fara með hann til foreldrana og redda þessu............en að setjast ofaná 12 ára strák, kíla hann í hnakkann og bomba svo 3 sinnum í magan á honum. Þessi maður er bara fáviti
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby arnibjorn » Mon 21. Jan 2008 13:27

bjahja wrote:Það er eitt að taka í strákinn og fara með hann til foreldrana og redda þessu............en að setjast ofaná 12 ára strák, kíla hann í hnakkann og bomba svo 3 sinnum í magan á honum. Þessi maður er bara fáviti

Maður þarf að vera fáviti og eitthvað aðeins meira en það ef maður lemur 12 ára krakka.

Ef að einhver krakki myndi gera svona við minn bíl og eitthvað myndi skemmast þá myndi ég klárlega spretta á eftir honum og ná í hann.... hafa svo samband við foreldrana og láta þá borga. :)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður