aronisonfire wrote:eitt sem ég fatta ekki alveg.. ég er nú enn með bráðabyrgðarskírteini (út af því að ég er auli og hef ekki tekið fullnaðarskírteinið).. allavegana þarna stendur að ef aður fær 4 punkta fer maður í aksturbann og þarf að taka prófið aftur.. samt má maður á 7 punkta á bráðabyrgðarskírteini
íbbi_ wrote:held að ábyrgðartilfinning hafi ekkert með þetta að gera, stelpur hafa bara fæstar nokkurn áhuga á að keyra hratt, meðan strákarnir hinsvegar hafa áhugann
SteiniDJ wrote:Stelpur tjóna bíla mikið meira en strákar. Það er bara fact. Ég veit um ófá dæmi þar sem stelpur taka þvílík 'úpps' með hurðirnar á bílnum, flengja þeim í næsta bíl og keyra svo í burtu. Þær rekast utan í kanta eins og þær fái borgað fyrir það. Í öðrum orðum, þær keyra ekkert betur en við.
En hinsvegar hafa þær meiri common sense en við![]()
Stanky wrote:SteiniDJ wrote:Stelpur tjóna bíla mikið meira en strákar. Það er bara fact. Ég veit um ófá dæmi þar sem stelpur taka þvílík 'úpps' með hurðirnar á bílnum, flengja þeim í næsta bíl og keyra svo í burtu. Þær rekast utan í kanta eins og þær fái borgað fyrir það. Í öðrum orðum, þær keyra ekkert betur en við.
En hinsvegar hafa þær meiri common sense en við![]()
Það að hurða bíl og curb rasha er ekki það sama og að keyra á 212km/h
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests