gstuning wrote:
Alpina wrote:
Þó að X mótor sé með Z hö og Y tog ,,
gerir vélina ekki að betri mótor,, hún er kannski aflmeiri,,
en annað kemur einnig inní
EYÐSLA,,, vinnsla, í viðkomandi bíl,, ending og viðhald ,,bilanir osfrv,,
over and out.. nenni ekki þvargi um sambærilega hluti ... NÚNA
vinnsla = hestöfl.
eyðsla = hversu vel original tölvan er tjúnuð, þyngd á bíl.
hvernig er keyrt, drifhlutföll, gírhlutföll, innspýtt bensín þegar gjöf er breytt hratt. Hefur ekki alveg jafn mikið að gera með vélina eins og menn halda.
Ég hef mjög gamann að skiptast á skoðunum við þig sveinbjörn,
Mjög
sumar skiptingar eru með mikið afltap aðrar ekki
oft eru sambærilegir bílar í vélarstærð ,,himin og haf,, þegar kemur að real-run, og toppspeed
t.d E30 cabrio 325 hjá mér ,, vs M-B 300 CE ((180//188)) 265nm auto
svoleiðis bíll á ekki breik í blæjuna
tók run á móti Ara,, BMWRLZ á 320 CE 220 hö 310 ca nm
við vorum 2 í blæjunni og ég tók hann uppí 210,, þá kom hann líka á mega siglingu framúr mér
540 M60 vs 420 eru mjög sambærilegir
540 M62 jarðar þá
hef ekki tekið alvöru run á móti 540 M62
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."