bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 00:05 
Rallýbílstjóri

haha það er eitthvað við það að ég hlæ bara af mistökum og svona rugli...

enda buinn að skoða netið einsog það leggur sig með mistakes og detti video... haha

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 00:07 
Getawaybílstjóri

hef nú allveg afsökun sko :) var nýbúinn að þrífa eitthvað með m600 og fékk svona hrikalegan svima rétt áður :s

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 00:19 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eitt fyndið og ekki fyndið,

Vorum í skúrnum hjá stefáni að setja gírkassa á vél,
vorum að mjaka honum á þegar alltí einu missir einhver gripið eða eitthvað og gírkassinn og einn risa stál plata húrrast niður og næstum á okkur,

Hefði sko getað farið illa!

eða þegar þú settir slavinn skakkan í, ýttir á kúplinguna og pinninn húrraðist inn í kassann, enduðum á að borga gat á kassan til að ná pinnanum úr :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 00:20 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
gstuning wrote:
Eitt fyndið og ekki fyndið,

Vorum í skúrnum hjá stefáni að setja gírkassa á vél,
vorum að mjaka honum á þegar alltí einu missir einhver gripið eða eitthvað og gírkassinn og einn risa stál plata húrrast niður og næstum á okkur,

Hefði sko getað farið illa!

eða þegar þú settir slavinn skakkan í, ýttir á kúplinguna og pinninn húrraðist inn í kassann, enduðum á að borga gat á kassan til að ná pinnanum úr :lol:

:) það er rosalegt vesen, enn ekki eins og hitt að einhver hefði getað misst tærnar sínar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 02:05 
Meðlimur Meðlimur

Við vorum búnir að vera MEGA lengi að setja drifið hans Arons í bílinn um daginn. Búnir að vera að hamast á tjakknum að reyna að koma því á réttan stað og láta öll götin á réttan stað etc. En það var bara ekkert að ganga.
Síðan kom Dóri Porsche og félagar í heimsókn. Dóri vippaði sér í jakkafötunum undir bílin greip drifið og lyfti því upp, nánast með annari og kallaði ""ég held því"". Við stukkum undir og hentum boltunum í.
Hann var sirka 2 mín að gera það sem við höfðum verið að basla í heilt kvöld :lol:
Bara n00bs

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 02:25 
Formúlubílstjóri

Af öllum skiptunum sem ég hef snúið í vitlausa átt til að herða/losa ótöldum þá eru þetta þau helstu sem ég man eftir.

Var að taka stuðara af Honda Jazz með vini mínum. Vorum búnir að losa allt sem við fundum og ætluðum að kippa stuðaranum af. Nema hvað hann bara neitaði að losna alveg sama hvað. Margar mínútur liðu og við reyndum allt. Svo sáum við bolta sem einhvernveginn hafði farið fram hjá okkur allann þennan tíma og vinur minn losaði hann og um leið fékk hann stuðarann BEINT í andlitið. Hef aldrei hlegið eins mikið þegar ég er að vinna í bíl.

Svo eitt skipti var ég búinn að vera að vinna í 540 þegar alternatorinn gaf sig. Þurfti að færa bílinn aðeins eftir að hann var búinn að vera þarna ógangfær í 1 dag, hafði byrjað deginum áður. Jæja ég byrja á að læsa stýrinu í beinni stöðu og set hann svo í N og tek úr handbremsu. Byrja að ýta, einn. Ég vissi að önnur hliðin var í góðum málum sem ég leit meðfram hinni hliðinni til að vera viss um að hann væri ekki að beygja eða fara utaní eitthvað. Jæja allt er í góðu og ég held áfram að ýta en fylgist með hliðinni. Svo þegar ég er búinn að ýta ca helminginn af leiðinni þá allt í einu er ekki neitt undir mér þar sem ég stíg og ég einsog asni HRUNDI ofaní grifju! Þá hafði ég lokað bara hálfri grifjunni þegar ég hætti kvöldið áður svo að enginn myndi detta ofaní ef þörf væri að fara fyrir framan bílinn. Ég endaði bara frekar ruglaður ofaní grifju að spá í hvað í andskotanum hafði gerst og með STÓRAN marblett á höndinni. Hefði getað farið verr samt :oops:

Svo var ég að skipta um rúðuþurrkutakka í E46. Reif allt frá með tilheyrandi vesen. Passaði meira að segja að taka rafmagnið af bílnum til að fá ekki airbag ljósið. Eftir að ég setti allt saman og rafmagnið á til að prófa.. gerðist ekkert. Tók allt í sundur og fattaði að ég gleymdi að tengja takkann.

Meira man ég bara ekki akkurat núna.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 10:06 
Formúlubílstjóri

vorum að taka gírkassan úr camaronum mínum í fyrra, ég og annar member af spjallinu,

vorum voða faglegir með gírkassatjakkin undir og áttum í erfiðleikum með að ná kassanum aftur og öxlinum úr pressuni. og þurftum á endanum að hrista hann eins og vitleysingar og þegar hann poppaði af þá rann hann af tjakknum og herra Ojohnons ´fékk hann beint í fangið og tók alveg "HEMAN-inn" á þetta og hallaðist vle aftur en náði að halda honum en þegar hann hallaðist aftur lak öll olían af kasasum beint í fangið á honum og yfir hann allann.. ég hló svo mikið að ég átti erfitt með mig..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 12:20 
Rallýbílstjóri

haha minnir mig á eitt með að læsa stýrið...
ég hef átt svona grillján daihatsu (notaðu þá í vinnuna alltaf)

og oftar en grillján sinnum týnt lyklana af þeim svo ég ákvað að tengja framhjá ... í eitt skiptið ... tókst það ... brunaði af stað ... ætlaði að beygja.. læstist stýrið og ég beint á grindverk því billinn var nátturlega lika bremsulaus...

(skil ekki afhverju þetta er ekki notað í grínmyndum... þar að segja stýrislásinn)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 22:32 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
vorum að taka gírkassan úr camaronum mínum í fyrra, ég og annar member af spjallinu,

vorum voða faglegir með gírkassatjakkin undir og áttum í erfiðleikum með að ná kassanum aftur og öxlinum úr pressuni. og þurftum á endanum að hrista hann eins og vitleysingar og þegar hann poppaði af þá rann hann af tjakknum og herra Ojohnons ´fékk hann beint í fangið og tók alveg "HEMAN-inn" á þetta og hallaðist vle aftur en náði að halda honum en þegar hann hallaðist aftur lak öll olían af kasasum beint í fangið á honum og yfir hann allann.. ég hló svo mikið að ég átti erfitt með mig..

Danni wrote:

Svo eitt skipti var ég búinn að vera að vinna í 540 þegar alternatorinn gaf sig. Þurfti að færa bílinn aðeins eftir að hann var búinn að vera þarna ógangfær í 1 dag, hafði byrjað deginum áður. Jæja ég byrja á að læsa stýrinu í beinni stöðu og set hann svo í N og tek úr handbremsu. Byrja að ýta, einn. Ég vissi að önnur hliðin var í góðum málum sem ég leit meðfram hinni hliðinni til að vera viss um að hann væri ekki að beygja eða fara utaní eitthvað. Jæja allt er í góðu og ég held áfram að ýta en fylgist með hliðinni. Svo þegar ég er búinn að ýta ca helminginn af leiðinni þá allt í einu er ekki neitt undir mér þar sem ég stíg og ég einsog asni HRUNDI ofaní grifju! Þá hafði ég lokað bara hálfri grifjunni þegar ég hætti kvöldið áður svo að enginn myndi detta ofaní ef þörf væri að fara fyrir framan bílinn. Ég endaði bara frekar ruglaður ofaní grifju að spá í hvað í andskotanum hafði gerst og með STÓRAN marblett á höndinni. Hefði getað farið verr samt :oops:

Djöfull hló ég mig alveg máttlausan við að lesa þessa tvo :lol2:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Aug 2007 23:28 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Var einusinni að skipta um coilovers....

ég las Rieger bækling á meðan....

...Gunni og stebbi unnu....

....svo borðaði ég hamborgara.... las meira.....

Besta sagan :cop:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 01:39 
Formúlubílstjóri

vorum 2 einusinni að skipta um dekka á BMWinum mínum og annað dekkið að aftan var eitthvað fast á, vorum með bílinn uppá 2póstalyftu, gæinn sem var að hjálpa mér heldur í dekki á meðan ég hékk í bílnum og sveiflaði mer til að sparka það laust en allt í einu eftir sirka 7skipti varð það eitthvað laust en ég vissi ekki af því þá sveiflaði ég mér til að sparka í dekkið en gaurinn var búinn að taka dekkið og ég sparka af öllu afli í dekkið og hann með dekki fanginu og fær lappirnar á mér beint í toppinn á dekkinu hökkið svo mikið að hann flígur á gólfið og misir andan. :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 01:41 
Getawaybílstjóri

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 09:50 
Rallýbílstjóri

ég var búnað hugsa lengi um þetta hvort ég hefði gert eitthvað, var svo við það að fara að loka þræðinum þegar ég mundi eftir einu góðu.
Elli trolli, kom í skúrinn hjá mér, hann er tvöfaldur öðrumegin, og bíllinn var fyrir miðju þar inni, þegar við vorum búnir ætlaði ég að ýta bílnum framar að einhverri ástæðu, svo þegar ég er að nálgast hurðina sem er opin halla ég mér inn til að grípa í handbremsuna, svo fæ ég allt í einu þetta rosalega högg, hálfur inní bílnum, þá virkaði handbremsan ekki og ég hafði rekist í utaná bílskúrshurðinni, núna var bíllinn að fara niður brekkuna sem er í innkeyrslunni, ég rétt náði að koma mér inni bíl og negla niður áður en ég fór inní innkeyrsluna hinummegin, hefði tekið allavega 2 bíla þar :D

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 20:53 
Getawaybílstjóri

2 sögur hérna

átti subaru legase og var að setja græjur í hann en auðvitað þá virkaði ekki skotið (semsagt gatt ekki haldist opið) og ákvað að setja spotta í rör sem var í loftinu og í spolerinn á bílnum en svo þurfti ég að færa bílinn en gleimdi að losa spotann og spolerinn í mask.

svo var ég að skifta um gírkassa í toyotu sem ég átti á 4. pósta lyftu og þurfti að færa hann aðeins á lyftuni og tókk hann úr handbremsu og færði hann en svo hryngdi síminn og ég svaraði í hann og svo hætti ég í símanum og fór að vinna í bílnum og gleimdi að setja bílin í handbremsu aftur. og auðvitað rann bíllin af lyftuni

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 21:43 
Getawaybílstjóri

what? var lyftan ekki bara skökk hjá þér? Bíllinn á ekki að renna á lyftunni þó hann sé ekki í handbremsu..

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC