en þetta langar mann í
svo er maður að fara fá sér xbox 360 stýrið þá er maður að dansa
xbox 360 + 42" plasma + stýri + DSC OFF =

fart wrote:Svezel wrote:held ég stökkvi í elko eða bt á næstunni og nái mér í eintak.
ætti að gera góða hluti í plasmanum og heimabíóinu
Nelgdu þá Logitech stýrið í leiðinni.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:fart wrote:Svezel wrote:held ég stökkvi í elko eða bt á næstunni og nái mér í eintak.
hvaða logitech stýri ertu að tala um?
bara eitt sem VIRKAR og það er g25 .. kostar 30 kall amk!
(er búnað spila þó nokkra online racing leiki er hooked á LIVEFORSPEED núna t.d. (www.liveforspeed.net))
fart wrote:Kristján Einar wrote:fart wrote:Svezel wrote:held ég stökkvi í elko eða bt á næstunni og nái mér í eintak.
hvaða logitech stýri ertu að tala um?
bara eitt sem VIRKAR og það er g25 .. kostar 30 kall amk!
(er búnað spila þó nokkra online racing leiki er hooked á LIVEFORSPEED núna t.d. (www.liveforspeed.net))
WTF! ég man ekki hvað stýrið mitt heitir en það er usb tengt og virkar bæði á PS2 og PC
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
fart wrote:fjandinn hafi það ef ég þarf að blæða í nýtt stýri..
fart wrote:ég á svona DFP.
Þarf engan gírkassa og kúplingu, er alveg fullfær á SMG
Fletch wrote:ég á hérna svotil ónotað MS X360 Wireless stýrið, keypt í BT í maí, ábyrðgðarnóta fylgir....
kostaði nýtt 16k ca, pm me ef einhver hefur áhuga
BMW E60 M5 '07
Fletch wrote:ég á hérna svotil ónotað MS X360 Wireless stýrið, keypt í BT í maí, ábyrðgðarnóta fylgir....
kostaði nýtt 16k ca, pm me ef einhver hefur áhuga
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests