a bilunum ikkar þani að þið eruð ekkert betri
Siggi Bambi wrote:æji straga leifið honuma að selja þennan bill þett var goður bill þegar hannes átti hann og danni þeir hugsuðu vell um hann 300 til 400 kall er flot verð fyrir þenan bill og allveg sam hvað folk seijir um mig þa veit eg betur hvað bilar i bilunum minum og hugsið bara um hvað þið gerið sjálfyr
a bilunum ikkar þani að þið eruð ekkert betri![]()
Aron Andrew wrote:Siggi Bambi wrote:æji straga leifið honuma að selja þennan bill þett var goður bill þegar hannes átti hann og danni þeir hugsuðu vell um hann 300 til 400 kall er flot verð fyrir þenan bill og allveg sam hvað folk seijir um mig þa veit eg betur hvað bilar i bilunum minum og hugsið bara um hvað þið gerið sjálfyr
Siggi Bambi wrote:æji straga leifið honuma að selja þennan bill þett var goður bill þegar hannes átti hann og danni þeir hugsuðu vell um hann 300 til 400 kall er flot verð fyrir þenan bill og allveg sam hvað folk seijir um mig þa veit eg betur hvað bilar i bilunum minum og hugsið bara um hvað þið gerið sjálfyr

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests