Ökukennslan kennir sama og ekkert viðbrögð við mismunandi aðstæðum.
Eina sem er þjálfað er umferðarreglur og grunnurinn í því að geta komist af stað.
Lindemann wrote:Ökukennslan kennir sama og ekkert viðbrögð við mismunandi aðstæðum.
Eina sem er þjálfað er umferðarreglur og grunnurinn í því að geta komist af stað.

Geirinn wrote:Reyndar eru ákveðnir aðilar sem kaupa sér bíla með það eingöngu að markmiði að spyrna. Ekkert ride komfort, eyðir ógeðslega miklu og það þarf að smyrja þá á 5000km fresti . . . . . . .![]()
siggir wrote:Geirinn wrote:Reyndar eru ákveðnir aðilar sem kaupa sér bíla með það eingöngu að markmiði að spyrna. Ekkert ride komfort, eyðir ógeðslega miklu og það þarf að smyrja þá á 5000km fresti . . . . . . .![]()
Það er nú óþarfi að dissa kvartmíluklúbbinn, þeir gera þetta þó á lokuðu svæði
Geirinn wrote:siggir wrote:Geirinn wrote:Reyndar eru ákveðnir aðilar sem kaupa sér bíla með það eingöngu að markmiði að spyrna. Ekkert ride komfort, eyðir ógeðslega miklu og það þarf að smyrja þá á 5000km fresti . . . . . . .![]()
Hehe, var meira að smyrja brúnu yfir ImprezurMan samt í augnablikinu ekki afhverju ég var að því.
![]()
OT: Mig langar heldur í Evo.
siggir wrote:Geirinn wrote:siggir wrote:Geirinn wrote:Reyndar eru ákveðnir aðilar sem kaupa sér bíla með það eingöngu að markmiði að spyrna. Ekkert ride komfort, eyðir ógeðslega miklu og það þarf að smyrja þá á 5000km fresti . . . . . . .![]()
Hehe, var meira að smyrja brúnu yfir ImprezurMan samt í augnablikinu ekki afhverju ég var að því.
![]()
OT: Mig langar heldur í Evo.
Evo er líka miklu miklu miklu betriHvað var það sem munaði á þeim í top gear? Heil sekúnda?
*EDIT*
Mitsubishi Evo VIII - 1.28.9
Subaru Impreza STI - 1.30.1
http://www.bbc.co.uk/topgear/powerlaps/

Hvaða númer var þaðGeirinn wrote:Skruppum einu sinni til akureyrar við félagarnir með dúdda sem einn okkar kannaðist við. Svona eins konar samflot.
Allavega, aldrei lent í meiri ofsaakstri þegar ég hef verið farþegi á ævinni. Bílstjórinn okkar gat engan veginn sætt sig við að einhver myndi taka fram úr honum og heldur ekki að vera fyrir aftan bíl. Ökulagið var því eftir því, framúrakstur og aftur framúrakstur.
Þegar við mættum bílum og bílarnir á móti tóku ekki háu ljósin af þá hefndi hann sín á næsta bíl með að blikka hann eða með því að taka ekki af háu ljósin við mætingu.
Þegar við vorum undir esjunni þá tókum við framúr bíl á 160 í beygjunni, bara vegna þess að gaurinn sem var fyrir framan okkur var með einkanúmer sem ökumaðurinn hataði og þegar við vorum að nálgast Kjalarnes þá mættumst við þrír á veginum, þ.e. ||| og sem betur fer var vegurinn nægilega breiður til að rúma okkur alla hlið við hlið.
Þetta er bara hluti af þessu ógeði. Maðurinn er náttúrlega bara geðveikur og það sem verra er að það er slatti af svona liði þarna úti...... svona lið er bæði að drepa sig og aðra.
///MR HUNG wrote:Hvaða númer var þaðGeirinn wrote:Skruppum einu sinni til akureyrar við félagarnir með dúdda sem einn okkar kannaðist við. Svona eins konar samflot.
Allavega, aldrei lent í meiri ofsaakstri þegar ég hef verið farþegi á ævinni. Bílstjórinn okkar gat engan veginn sætt sig við að einhver myndi taka fram úr honum og heldur ekki að vera fyrir aftan bíl. Ökulagið var því eftir því, framúrakstur og aftur framúrakstur.
Þegar við mættum bílum og bílarnir á móti tóku ekki háu ljósin af þá hefndi hann sín á næsta bíl með að blikka hann eða með því að taka ekki af háu ljósin við mætingu.
Þegar við vorum undir esjunni þá tókum við framúr bíl á 160 í beygjunni, bara vegna þess að gaurinn sem var fyrir framan okkur var með einkanúmer sem ökumaðurinn hataði og þegar við vorum að nálgast Kjalarnes þá mættumst við þrír á veginum, þ.e. ||| og sem betur fer var vegurinn nægilega breiður til að rúma okkur alla hlið við hlið.
Þetta er bara hluti af þessu ógeði. Maðurinn er náttúrlega bara geðveikur og það sem verra er að það er slatti af svona liði þarna úti...... svona lið er bæði að drepa sig og aðra.
Trúðu mér...Hann hefði ALDREI tekið fram úr mér því ég á við svipað vandamál að stríða sem er að þurfa að vera fremstur og hleypi varla sjúkrabíl framúrGeirinn wrote:///MR HUNG wrote:Hvaða númer var þaðGeirinn wrote:Skruppum einu sinni til akureyrar við félagarnir með dúdda sem einn okkar kannaðist við. Svona eins konar samflot.
Æji það var bíddu... uh SEE YAA eða nei hehehheh.
Númerið var Player á svörtum Avensis.
Hannsi wrote:égÞekki þennan með einkanr PLAYER
Hann er frekar tómur í kollinumog er á terrano nún minnir mig
og já BTW þá eru foreldrar hans frændsystkini
og já BTW þá eru foreldrar hans frændsystkini![]()
Ef mamma mín og pabbi væru frændsystkyni, þá væri ég búinn að skera mig á púls!
Trúðu mér...Hann hefði ALDREI tekið fram úr mér því ég á við svipað vandamál að stríða sem er að þurfa að vera fremstur og hleypi varla sjúkrabíl framúr
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests