M roadster væri náttúrulega toppurinn af þessu, ef þú getur keypt svoleiðis og rekið hann, annars ekki.
Audi'inn getur örugglega verið bara nokkuð skemmtilegur...en samt ekki rwd
Ég veit ekki hvernig Benzinn er en 230 hljómar bara svo kraftlaust

///Matti wrote:Ég er með blæju BMW sportbíl og á 1,6+ (1700þús)
Reyndar ekki 2 seater en samt...![]()
Thrullerinn wrote:
Ég hef varla séð ljótari Z3liturinn, innréttingin og jafnvel verðið er hátt
Eggert wrote:Hefuru athugað með þessa grænu MX5 mözdu sem er búin að vera auglýst soldið á lc2? Eflaust hægt að gera góð kaup þar.
En ef budgetið er 2m og ekki króna meira, þá myndi ég reyna að ná þá inn Boxter frá US... tæki hann fram yfir allt annað (kannski fyrir utan M Z3).
Cool factorinn einn og sér myndi duga mér, en við hérna þykjumst nú vita að þessir bílar performa alveg ágætlega.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Eggert wrote:Hefuru athugað með þessa grænu MX5 mözdu sem er búin að vera auglýst soldið á lc2? Eflaust hægt að gera góð kaup þar.
En ef budgetið er 2m og ekki króna meira, þá myndi ég reyna að ná þá inn Boxter frá US... tæki hann fram yfir allt annað (kannski fyrir utan M Z3).
Cool factorinn einn og sér myndi duga mér, en við hérna þykjumst nú vita að þessir bílar performa alveg ágætlega.
Það eru ekki góð kaup í þessum græna MX5, hann vill fá 1,4. Þessi bíll fékkst á 1100 sumarið 2002 þá ekinn 13 þús
Users browsing this forum: No registered users and 55 guests