íbbi_ wrote:hann er eitthvað bygður á SLK, rét eins og magnum/300c/charger eru bygðir á w210 E benz, (96-02) en ég held að það sé nú mest lítið sem er algerlega sameiginlegt, slk-inn kostar eflaust helmingi meira ´´i framleiðslu ef maður skoðar efnisval og frágang,
og jú það er alveg rétt hjá þér að slk þótti ekkert sérlega hepnaður hvað varðar akstursupplifun, ég hef keyrt þannig að reyndar fannst mér það bara fínt, samt hálf furðulegt.. nýtur sín best sem posers bíll i.m.o, samt eflaust skemmtilegur með 3.2l supercharged eða bara venjulegu sexuni, ég keyrði ónotaðar kompressor bíl
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
íbbi_ wrote:það er dáldið síðan.. ekki sá bill sem ég er nokkuð viss um að þú ert að láta þér detta í hug
IceDev wrote:Ég get fúslega viðurkennt að ég hafi aldrei á minni ævi keyrt Crossfire
Ástæður hvers vegna að ég kallaði Crossfire hrottaleg kaup ( Afsakaðu ef þetta særir þig, það er ekki meiningin Spider )
Kostir:
Spoiler sem fer upp á ferð
ööö.....
hmmm....
Spes útlit ( Vekur athygli )
Gallar:
Dýr, dýr dýr hér á landi
Power 215 hö 3.2 lítra vél
6.5 sek í 100
Power to weight ratio á miðað við Z3
Innrétting
53/47 þyngdardreifing
Spes útlit ( Vekur athygli )
Byggður á það sem ekki var talist "Driver's car"
Ekki eins "prestige" merki ( Hey, það er satt )
Ég tel t.d Z3 coupe hafa margt fram yfir hann og er auðvelt að lista upp hvers vegna
Kostir:
321 HÖ á 3.2 lítra vél
5.1 sek 0-100
Power to weight ratio
50/50 þyngdardreifing
Ódýrari
Spes útlit ( vekur athygli )
Byggður af Z3 M Cabrio
Meira "prestige" merki
Gallar:
Spes look ( vekur athygli )
Vill lendi í subframe tear
Nú veit ég ekki með handling á Crossfire né M coupe, ég hef hinsvegar prufað Z3 coupe og leist mér nokkuð vel á
Ég ákvað að skella því ekki í kosti né galla, þar sem að ég get ekki lagt raunlægt mat á það hvor er betri hafi ég prufað þá hvoruga
Hinsvegar á pappír þá lítur án efa Z3 M bíllinn betur út og tel ég þess vegna Z3 coupe vera betri kaup
Þegar að hægt er að velja á milli þessa tveggja og að hægt er að fá örlítið eldri bíl töluvert ódýrara með þessum specs
Þá á ég amk ekki í vafa með að velja
Þetta er svona það helsta
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Get að nokkru leyti verið sammála þessu, mér finnst M coupe vera mjög gæjalegur bíll með brjálaða aksturseiginleika miðað við video og umsagnir. Verst að bíllinn hér á landi hefur bara ekkert verið til sölu í nærri 5 ár en sagan segir að hann hafi fengist á góðu verði staðgreitt þá. Þar sem sá bíll er svo lítið ekinn og í fáránlega góðu standi þá bíð ég spenntur eftir því að hann detti á sölu, þetta er einn af þeim bílum sem manni langar til þess að kaupa og eiga í skúrnum alla ævi

IceDev wrote:Hví að bíða eftir eintaki sem fer kannski aldrei á sölu, hví ekki að flytja inn sitt eigið?

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests