Maggi B wrote:hann myndi aldrei púlla þessar felgur nema vera svona slamm
SteiniDJ wrote:Maggi B wrote:hann myndi aldrei púlla þessar felgur nema vera svona slamm
Ósammála þér. Myndi pulla þetta vel sama hvort hann væri slammaður í rugl, svo lengi sem að fendergap væri ekki stjarnfræðilegt.
Ég hef séð mynd af non-slömmuðum E46 coupe á þessum felgum og kom það helvíti vel út, en þrátt fyrir nokkra leit fann ég hana ekki.

Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.isSteiniDJ wrote:Nei, smekkleysa var það ekki. Ekki skv. þeim sem svöruðu (var á E46 Fanatics), en þetta var alveg heví myndarlegt.
jon mar wrote:SteiniDJ wrote:Nei, smekkleysa var það ekki. Ekki skv. þeim sem svöruðu (var á E46 Fanatics), en þetta var alveg heví myndarlegt.
Afhverju áttu ekki bara bone stock 316 með upphækkunarklossum?

F2 wrote:jon mar wrote:SteiniDJ wrote:Nei, smekkleysa var það ekki. Ekki skv. þeim sem svöruðu (var á E46 Fanatics), en þetta var alveg heví myndarlegt.
Afhverju áttu ekki bara bone stock 316 með upphækkunarklossum?
Er hægt að fá klossana oem?
SteiniDJ wrote:Lélegt skot slapi.
Jón, lélegt skot líka. Þið eruð slappir, allir þrír. Ef ég hef áhuga á bílum sem lítið er búið að eiga við, á ég þá bara að keyra um á einhverju 316 braki? Ég sé ekki alveg rökin á bakvið það, sérstaklega þegar menn eyðileggja bílana sína viljandi svo þeir geti faðmað malbikið og eyðilagt bílinn meira. Það er alveg ofboðslega töff og eiga þannig jakar skilið að aka um á hinum mestu eðalkerrum, sennilegast til þess að eyðileggja þá líka.
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests