Crossfit

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Crossfit

Postby Gunni » Mon 19. Apr 2010 20:55

Tetta er mjog gaman og virkar vel. Eg for a grunnnamskeid og svo einhvern 1.5 manud i framhaldi
adur en eg flutti ut. Tetta var alveg faranlega fljott ad koma manni i form og skafa utanaf manni,
en a moti hvarf tetta aukna thol ansi fljott eftir ad madur haetti og for aftur i venjulegar aefingar :(

Likamsraekt a Islandi er alls ekki dyr, herna i London er typical verd a manudi i venjulegt
gym um 10-15.000 isk a manudi!
Gunni
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Mon 19. Apr 2010 20:57

Fyndið.

Ég borgaði 60pund fyrir 3mánuði hérna í Derby.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Mon 19. Apr 2010 21:07

gstuning wrote:Fyndið.

Enda er Derby ótrúlega lang frá því að vera London :shock: :lol:

En þetta er líka miklu dýrara í New York en hérna heima, þar eru verðin $80-120 á mánuði fyrir decent gym :)
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby demi » Mon 19. Apr 2010 21:09

Gunni wrote:Tetta er mjog gaman og virkar vel. Eg for a grunnnamskeid og svo einhvern 1.5 manud i framhaldi
adur en eg flutti ut. Tetta var alveg faranlega fljott ad koma manni i form og skafa utanaf manni,
en a moti hvarf tetta aukna thol ansi fljott eftir ad madur haetti og for aftur i venjulegar aefingar :(

Likamsraekt a Islandi er alls ekki dyr, herna i London er typical verd a manudi i venjulegt

verður bara að finna eitthvað underground gym líkt og dorian yates lyftir í, 8) http://templegym.elephantsneverforget.co.uk/

http://www.youtube.com/watch?v=x6OGMjwKEgM&feature=related
demi
Getawaybílstjóri

Postby gstuning » Mon 19. Apr 2010 21:12

///M wrote:
gstuning wrote:Fyndið.

Enda er Derby ótrúlega lang frá því að vera London :shock: :lol:

En þetta er líka miklu dýrara í New York en hérna heima, þar eru verðin $80-120 á mánuði fyrir decent gym :)

Þetta á nú að vera töluvert dýrarra ég lenti bara inná góðum deal svosem.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 19. Apr 2010 21:12

demi wrote:
Gunni wrote:Tetta er mjog gaman og virkar vel. Eg for a grunnnamskeid og svo einhvern 1.5 manud i framhaldi

verður bara að finna eitthvað underground gym líkt og dorian yates lyftir í, 8) http://templegym.elephantsneverforget.co.uk/

http://www.youtube.com/watch?v=x6OGMjwKEgM&feature=related

þetta er ógeðslegt
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby krullih » Mon 19. Apr 2010 21:22

Ógeðslegt? Þetta er allt sem þú þaft Einar, lóð og stál.

Skil ekki fólk í Sporthúsinu / WC sem er þarna, sumir bara til að vera 'í World Class' og fólk 'dressar' sig upp fyrir ræktina.

Þetta er ekki samkomuhús...
krullih
Go-kartbílstjóri

Postby EggertD » Mon 19. Apr 2010 21:26

krullih wrote:Ógeðslegt? Þetta er allt sem þú þaft Einar, lóð og stál.

Skil ekki fólk í Sporthúsinu / WC sem er þarna, sumir bara til að vera 'í World Class' og fólk 'dressar' sig upp fyrir ræktina.

held ad hann se ad tala um gaurinn ...
e30 325i M-tech II
EggertD
Getawaybílstjóri

Postby Einarsss » Mon 19. Apr 2010 21:26

jaa mér finnst þetta of mikið fyrir minn smekk... væri sáttur með að vera svona 60% af þessu hehe
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 19. Apr 2010 21:27

EggertD wrote:

held ad hann se ad tala um gaurinn ...

passar :P
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby krullih » Mon 19. Apr 2010 21:31

haha, okey - gott mál :) Hann er flottur maður - þvílík vinna sem liggur á bakvið svona.
krullih
Go-kartbílstjóri

Postby arnibjorn » Wed 21. Apr 2010 02:48

Shitturinn titturinn mellan og hóran hvað ræktin er dýr hérna(L.A. area)

Einn tími hjá einkaþjálfara er svipað og mánuður af CrossFit... held að einn tími sé rúmlega 100$ :shock:

Ps. Fart systir þín hefur verið að gera eitthvað vitlaust... ég var 130kg og í engu formi þegar ég byrjaði og ef ég gat þetta þá geta þetta allir. Þú bara keyrir á þínum hraða... hún hefur bara verið að fara fram úr sjálfri sér :thdown:

Pss. Koddu með myndband af þér að taka 30+ dauðar upphífingar í einu rönni!! Ferðu alla leið niður og réttir algjörlega úr höndunum og svo með hökuna fyrir ofan stöng? Þú ert með hrikalegt upper body strenght þá!
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jónas » Wed 21. Apr 2010 08:18

arnibjorn wrote:Shitturinn titturinn mellan og hóran hvað ræktin er dýr hérna(L.A. area)

Einn tími hjá einkaþjálfara er svipað og mánuður af CrossFit... held að einn tími sé rúmlega 100$ :shock:

Ps. Fart systir þín hefur verið að gera eitthvað vitlaust... ég var 130kg og í engu formi þegar ég byrjaði og ef ég gat þetta þá geta þetta allir. Þú bara keyrir á þínum hraða... hún hefur bara verið að fara fram úr sjálfri sér :thdown:

Pss. Koddu með myndband af þér að taka 30+ dauðar upphífingar í einu rönni!! Ferðu alla leið niður og réttir algjörlega úr höndunum og svo með hökuna fyrir ofan stöng? Þú ert með hrikalegt upper body strenght þá!

^^

Auðvelt að vera með e-stats
Last edited by Jónas on Wed 21. Apr 2010 08:58, edited 1 time in total.
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby Jón Ragnar » Wed 21. Apr 2010 08:30

Það er svo bilað erfitt að taka upphífingar án sveiflu, held að ég nái 2-3 max dauðum :argh:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 21. Apr 2010 19:50

Ég tók 25 á stönginni í sporthúsinu í þessari viku, eftir dálítið mikkla sukkviku, fullur 5 daga af 8 fram að æfingunni :alien: .. Það má vera að ég hafi ekki sett hökuna yfir stöng í öll skiptin en ég rólaði ekkert.

Það má alveg segja að ég sé í decent formi, tek t.d. 15-20 upphífingar þegar ég set stöngina fyrir aftan haus, og fer alveg niður í réttar hendur.

Veit ekki hvort það telur en ég tek 78 armbegjur í einni lotu (gerði það síðast þegar ég prufaði, sökum veðmáls) :thup:

En auðvitað er þetta allt innantómt þvaður án sannana......
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður