bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 23:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 83, 84, 85, 86, 87, 88, 89 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 22:54 
Formúlubílstjóri

Það verður líka að hafa bakvið eyrað að IMF lánið og "hin" lánin fara ekki
endilega inn í Íslenskt efnahagslíf, heldur beint í að greiða skuldir. Því er
lítið sem heldur krónunni uppi annað en vonin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:07 
Formúlubílstjóri

Ég er með nokkur pund sem námsmaður og stefni á því að skipta yfir í krónur þegar krónan er sett á flot og borga smá námsskuldir heima.

Finnst eins og hér hefur komið fram mjög líklegt að hún hrapi niður til að byrja með. Það veit enginn hversu mikils virði þessi blessaða króna er og bara það er næg ástæða til þess að gengið fari á flakk á meðan viðskiptin eru af fara af stað og hún nær einhverju jafnvægi.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:15 
Formúlubílstjóri

Thad er sama med mig... eg er med eitthvad af evrum a reikning heima og mun fylgjast vel med thegar henni verdur fleytt. Bara ein millifaersla og madur gaeti graett sma ISK og hjalpad kronunni i leidinni :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:26 
Formúlubílstjóri

Mér þykir skítalyktin vera orðin svo megn að maður verði að mæta niður
á Austurvöll á laugardaginn......

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:26 
Meðlimur Meðlimur

Mér líður þannig :!:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:27 
Go-kartbílstjóri

http://visir.is/article/20081104/VIDSKIPTI06/777979317/-1

Quote:
Austursel ehf sem er alfarið í eigu Hreins Loftssonar stjórnarmanns í Baugi, hefur keypt útgáfufélagið Birtíng ehf. Aðaleigandi Birtíngs fyrir þessi viðskipti voru Stoðir Invest, sem er í meirihluta eigu Gaums félags Jóns Ásgeirs Jóhannessonar og fjölskyldu.

Útgáfufélagið Birtíngur gefur út Dagblaðið DV, fréttavefinn dv.is auk 11 tímarita. Meðal tímarita félagsins má nefna Séð og heyrt, Hús & híbýli og Mannlíf.

Að sögn Hreins hefur Austursel ehf. átt á bilinu 5-10% hlut í Birtíngi en hann hefur verið stjórnarformaður félagsins.

Aðspurður hversu mikið hann greiðir fyrir viðskiptin vill Hreinn ekki gefa það upp. „En þetta eru raunveruleg viðskipti."

Hreinn segist gera sér grein fyrir því að nú séu óvissutímar í þessum bransa en hann hafi alla tíð haft mikinn áhuga á fjölmiðlum og meðal annars starfað við þá.

„Og ég hef þá trú að þegar dagur rís á nýjan leik verði þetta sterkt félag og það eru uppi ýmis merki þess. DV hefur til dæmis verið að sækja í sig veðrið og við sjáum aukningu í lausasölu þó það hafi verið erfitt á auglýsingamarkaði," segir Hreinn.

„Það verða að vera til frjálsir fjölmiðlar hér á landi og ég hef fullan hug að á sjá til þess að svo verði."

Vandséð er að sjá hvernig eignatengsl Birtíngs ehf og Baugs verða rofin með þessum viðskiptum því Hreinn er ekki bara stjórnarmaður í Baugi, heldur á annað félag í hans eigu, Bagu, einnig 10% hlut í Baugi.

:rollinglaugh:

Það segir sitt um ruglið sem er búið að vera í gangi hérna þegar stjórnarformaður Baugs telur ástæðu til að taka fram að um raunveruleg viðskipti sé að ræða!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:28 
Formúlubílstjóri

Ekki spurning strákar.... ég myndi maeta sjálfur. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:33 
Go-kartbílstjóri

bimmer wrote:

Sammála.

Ef við Íslendingar fjölmennum ekki næsta laugardag og sýnum að okkur er nóg boðið þá einfaldlega eigum við skilið djúpa kreppu. Þetta er það minnsta sem við getum gert. Ég neita að trúa því að þrælslund Íslendinga sé það mikil að við látum alla þessa spillingu óáreitta. Ég bara neita að trúa því.
Kominn tími til að sanna að við séum afkomendur víkinga en ekki þræla og látum ekki endalaust traðka á okkur.
Mætum og sýnum að okkur er ekki sama. Við getum farið í Kringluna einhvern annan daginn...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:34 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:

Quote:
Austursel ehf sem er alfarið í eigu Hreins Loftssonar stjórnarmanns í Baugi, hefur keypt útgáfufélagið Birtíng ehf. Aðaleigandi Birtíngs fyrir þessi viðskipti voru Stoðir Invest, sem er í meirihluta eigu Gaums félags Jóns Ásgeirs Jóhannessonar og fjölskyldu.

Útgáfufélagið Birtíngur gefur út Dagblaðið DV, fréttavefinn dv.is auk 11 tímarita. Meðal tímarita félagsins má nefna Séð og heyrt, Hús & híbýli og Mannlíf.

Að sögn Hreins hefur Austursel ehf. átt á bilinu 5-10% hlut í Birtíngi en hann hefur verið stjórnarformaður félagsins.

Aðspurður hversu mikið hann greiðir fyrir viðskiptin vill Hreinn ekki gefa það upp. „En þetta eru raunveruleg viðskipti."

Hreinn segist gera sér grein fyrir því að nú séu óvissutímar í þessum bransa en hann hafi alla tíð haft mikinn áhuga á fjölmiðlum og meðal annars starfað við þá.

„Og ég hef þá trú að þegar dagur rís á nýjan leik verði þetta sterkt félag og það eru uppi ýmis merki þess. DV hefur til dæmis verið að sækja í sig veðrið og við sjáum aukningu í lausasölu þó það hafi verið erfitt á auglýsingamarkaði," segir Hreinn.

„Það verða að vera til frjálsir fjölmiðlar hér á landi og ég hef fullan hug að á sjá til þess að svo verði."

Vandséð er að sjá hvernig eignatengsl Birtíngs ehf og Baugs verða rofin með þessum viðskiptum því Hreinn er ekki bara stjórnarmaður í Baugi, heldur á annað félag í hans eigu, Bagu, einnig 10% hlut í Baugi.

Það segir sitt um ruglið sem er búið að vera í gangi hérna þegar stjórnarformaður Baugs telur ástæðu til að taka fram að um raunveruleg viðskipti sé að ræða!

Búinn að horfa á nýja Sterling myndskeiðið?

Maður skilur einfaldlega ekki hvernig svona "galdraverk" ganga upp hjá þessum mönnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:42 
Go-kartbílstjóri

gunnar wrote:
Zyklus wrote:

Quote:

Búinn að horfa á nýja Sterling myndskeiðið?

Maður skilur einfaldlega ekki hvernig svona "galdraverk" ganga upp hjá þessum mönnum.

Nei, á eftir að horfa á þessu myndbönd.

Býst samt við að þau fjalli um það hvernig þessir „snillingar“ voru að kaupa og selja sömu fyrirtækin aftur og aftur á milli tengdra aðila og þannig í raun framleiða eigið fé. En þetta aukna eigið fé er auðvitað ekkert annað en froða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:45 
Formúlubílstjóri

Hehe, bingó :-({|=

Vonandi verður svo bara alvöru mæting í þessi mótmæli, það liggur við að maður geri sér ferð í höfuðborgina til að taka þátt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:47 
Formúlubílstjóri

Er officially búið að láta vita af einhverjum mótmælum?

Ég hef ekki heyrt neinn tala um nein mótmæli nema hérna á kraftinum..

Eða er þetta kannski bara vikulegur liður núna.. fara niðrí bæ á laugardögum og mótmæla? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:50 
Búðarkerrubílstjóri

Zyklus wrote:
bimmer wrote:

Sammála.

Ef við Íslendingar fjölmennum ekki næsta laugardag og sýnum að okkur er nóg boðið þá einfaldlega eigum við skilið djúpa kreppu. Þetta er það minnsta sem við getum gert. Ég neita að trúa því að þrælslund Íslendinga sé það mikil að við látum alla þessa spillingu óáreitta. Ég bara neita að trúa því.
Kominn tími til að sanna að við séum afkomendur víkinga en ekki þræla og látum ekki endalaust traðka á okkur.
Mætum og sýnum að okkur er ekki sama. Við getum farið í Kringluna einhvern annan daginn...

íslendingar voru líklega ælupúkarnir á víkingaskipunum
víkingarnir urðu eftir í færeyjum og losuðu sig við útæld skipin með þrælunum sem enduðu svo á Íslandi :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:51 
Kassabílstjóri

Veit einhver kl hvað mótmælin eiga að vera á laugardaginn?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 23:51 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
Er officially búið að láta vita af einhverjum mótmælum?

Ég hef ekki heyrt neinn tala um nein mótmæli nema hérna á kraftinum..

Eða er þetta kannski bara vikulegur liður núna.. fara niðrí bæ á laugardögum og mótmæla? :lol:

Hef ekki mætt á nein mótmæli hingað til en þau hafa verið á laugardögum kl. 15. Seinast var held ég gengið frá Hlemmi niður að Austurvelli. Ætli þetta verði ekki með svipuðu fyrirkomulagi.
Annars hlýtur þetta að skýrast betur þegar nær dregur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 83, 84, 85, 86, 87, 88, 89 ... 246  Next

All times are UTC