bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 23:47 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
veit um 2 sem ætla að mæta með Haglabyssu.....

:shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 23:49 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:

Og gera hvað við skotvopnin? :shock:

Það mætti reyndar alveg hreinsa til af mávum við tjörnina.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 00:20 
Formúlubílstjóri

Hahaha hlakkar til .... RIOT!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 00:27 
Rallýbílstjóri

aron m5 wrote:

Vona nú innilega að þú sért að grínast.

En ég ætla að fara í bæinn og rífa fjölskylduna og vini með mér næstu helgi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 00:52 
Meðlimur Meðlimur

Phoenix wrote:
Samt virðist það sem ég segi ekki fara tilfinnanlega í taugarnar á neinum nema þér?

Það fer líka í taugarnar á mér.

Vertu úti.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 00:59 
Formúlubílstjóri

Gæti ekki verið meira sammála Sæma og Schulli,

Það kemur ekkert af viti frá honum Phoenix og hvað þá á L2C spjallinu. Ráðleggjandi fólki sem hann telur sér ekki að skapi hvernig skal skera sig á púls. Voðalega sniðugt. Hvað myndi hann nú gera ef einhver af þeim myndi nú enda á því að gera það.

Set þennan rugludall á sama stall og hann Sturlu Trukkabjána. Múgæsingur og ofbeldi leysir ekki rassgat.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 02:36 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
Phoenix wrote:
Samt virðist það sem ég segi ekki fara tilfinnanlega í taugarnar á neinum nema þér?

Vertu úti.

Tek undir með schulla og saema. Út!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 07:34 
Barnakerrubílstjóri

Phoenix wrote:
Það er einfaldlega kominn molotov time

Ertu brennuvargur eða hvað - mér finnst mjög sjúkt að gera ekkert annað en að tjá sig um þrár sínar um íkveikjur og ofbeldi! Blessaður slappaðu aðeins af eða leitaðu þér aðstoðar. Það er óþarfi að valda meira tjóni en orðið er og auk þess er fullt af venjulegu fólki sem vinnur á þessum vinnustöðum. Bara mæta og mótmæla og krefjast aðgerða.

Annars finnst mér athyglisvert að sjá hvernig þetta hreyfir mun meira við fólki en t.d. það að við séum bundin á skuldaklafa um árabil. Ástæðan er líklega sú, eins og ég hef bent á hér áður, að fólk þarf að finna einhvern til að skella skuldinni á. Núna virðist það í það minnsta að vera sveiflast í rétta átt og að þeim sem stofnuðu til þeirra skulda sem þjóðin sýpur seiðið af.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 08:51 
Getawaybílstjóri

Ibzen wrote:
saemi wrote:
Phoenix wrote:

Vertu úti.

Tek undir með schulla og saema. Út!

Sammála!!! Út með svona vitleysinga!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 09:26 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:
Phoenix wrote:

Ertu brennuvargur eða hvað - mér finnst mjög sjúkt að gera ekkert annað en að tjá sig um þrár sínar um íkveikjur og ofbeldi! Blessaður slappaðu aðeins af eða leitaðu þér aðstoðar. Það er óþarfi að valda meira tjóni en orðið er og auk þess er fullt af venjulegu fólki sem vinnur á þessum vinnustöðum. Bara mæta og mótmæla og krefjast aðgerða.

Annars finnst mér athyglisvert að sjá hvernig þetta hreyfir mun meira við fólki en t.d. það að við séum bundin á skuldaklafa um árabil. Ástæðan er líklega sú, eins og ég hef bent á hér áður, að fólk þarf að finna einhvern til að skella skuldinni á. Núna virðist það í það minnsta að vera sveiflast í rétta átt og að þeim sem stofnuðu til þeirra skulda sem þjóðin sýpur seiðið af.

Tek undir þetta. Það er eins og sumir vilji að hér fari allt í bál og brand. Þið sem eruð að hvetja til óeirða þá má benda ykkur á að þarna verður fólk með börnin sín. Finnst alveg fáránlegt að fólk mæti með því hugarfari að stofna til óeirða.
Við þurfum bara að mæta öll og sýna þannig að okkur er ekki sama hvernig málum er háttað hér á landi. Þarf ekkert ofbeldi.

http://visir.is/article/20081102/FRETTIR01/60103411

Quote:
Ísland skólabókardæmi um hvernig ekki á að bregðast við kreppu

Dr. Jón Daníelsson prófessor við London School of Economics segir að viðbrögð íslenskra stjórnvalda séu skólabókardæmi um hvernig ekki eigi að bregðast við fjármálakreppu eins og þeirri sem ríkir nú á Íslandi.

Jón segir að stjórnvöld hafi ekki hafa leitað til sín vegna efnahagskreppunnar sem nú skekur landið. Þetta kom fram í þætti Sigurjóns M. Egilssonar, Sprengisandi á Bylgjunni í dag.

Jón er sérfræðingur í fjármálakreppum og hann sagði í þættinum að kreppan sem varð á sínum tíma í Argentínu og í Asíu sé eins og sú á Íslandi nú.

Hann segir að nánast það einasta sem þurfi að breyta í skýrslum frá Asíukreppunni sé að setja nafn Íslands inn í staðinn og þá standi skýrslan. Hann segir að allt sem hér hafi gerst hafi verið skólabókardæmi, bankakreppan, pólitíkin og mistökin sem gerð hafa verið. Í raun sé um að ræða klassísk mistök.

Varðandi heimilin í landinu sagði Jón að ríkið gæti gert ýmislegt til að hjálpa, til dæmis mætti kippa gjaldþrotalöggjöfinni úr sambandi í þrjá mánuði þannig að enginn verði gerður gjaldþrota. Og varðandi þá sem standa verst, geti ríkið eða bankarnir, sem séu eitt og hið sama, lengt í lánum fólks eða keypt hluta af fasteignum þess. Síðan eftir einhver ár, þegar betur stendur á eða fasteignin seld, fái ríkið sinn hlut endurgreiddan.

Ábyrgðin liggur hjá stjórnvöldum, eftirlitsaðilum, Seðlabankanum og síðan auðvitað líka „útrásarvíkingunum“.
Allir þessir aðilar verða að axla ábyrgð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 09:32 
Barnakerrubílstjóri

Zyklus wrote:
bebecar wrote:
Phoenix wrote:

Tek undir þetta. Það er eins og sumir vilji að hér fari allt í bál og brand. Þið sem eruð að hvetja til óeirða þá má benda ykkur á að þarna verður fólk með börnin sín. Finnst alveg fáránlegt að fólk mæti með því hugarfari að stofna til óeirða.
Við þurfum bara að mæta öll og sýna þannig að okkur er ekki sama hvernig málum er háttað hér á landi. Þarf ekkert ofbeldi.

http://visir.is/article/20081102/FRETTIR01/60103411

Quote:
Ísland skólabókardæmi um hvernig ekki á að bregðast við kreppu

Dr. Jón Daníelsson prófessor við London School of Economics segir að viðbrögð íslenskra stjórnvalda séu skólabókardæmi um hvernig ekki eigi að bregðast við fjármálakreppu eins og þeirri sem ríkir nú á Íslandi.

Jón segir að stjórnvöld hafi ekki hafa leitað til sín vegna efnahagskreppunnar sem nú skekur landið. Þetta kom fram í þætti Sigurjóns M. Egilssonar, Sprengisandi á Bylgjunni í dag.

Jón er sérfræðingur í fjármálakreppum og hann sagði í þættinum að kreppan sem varð á sínum tíma í Argentínu og í Asíu sé eins og sú á Íslandi nú.

Hann segir að nánast það einasta sem þurfi að breyta í skýrslum frá Asíukreppunni sé að setja nafn Íslands inn í staðinn og þá standi skýrslan. Hann segir að allt sem hér hafi gerst hafi verið skólabókardæmi, bankakreppan, pólitíkin og mistökin sem gerð hafa verið. Í raun sé um að ræða klassísk mistök.

Varðandi heimilin í landinu sagði Jón að ríkið gæti gert ýmislegt til að hjálpa, til dæmis mætti kippa gjaldþrotalöggjöfinni úr sambandi í þrjá mánuði þannig að enginn verði gerður gjaldþrota. Og varðandi þá sem standa verst, geti ríkið eða bankarnir, sem séu eitt og hið sama, lengt í lánum fólks eða keypt hluta af fasteignum þess. Síðan eftir einhver ár, þegar betur stendur á eða fasteignin seld, fái ríkið sinn hlut endurgreiddan.

Ábyrgðin liggur hjá stjórnvöldum, eftirlitsaðilum, Seðlabankanum og síðan auðvitað líka „útrásarvíkingunum“.
Allir þessir aðilar verða að axla ábyrgð.

Mér finnst þetta áhugaverð grein í ljósi spáa um samdrátt í okkar hagkerfi.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/04/varar_vid_haum_styrivoxtum/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:00 
Formúlubílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/1 ... aupthingi/

Quote:
Hópur stjórnenda og lykilstarfsmanna hjá Kaupþingi er með yfirlýsingu frá fyrri stjórn bankans í höndunum um að þeir þurfi ekki að greiða fyrir hluti sem þeir voru skráðir fyrir í félaginu árið 2004,

Núna verður stuð :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:06 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/04/thurfa_ekki_ad_greida_fyrir_hluti_i_kaupthingi/

Quote:
Hópur stjórnenda og lykilstarfsmanna hjá Kaupþingi er með yfirlýsingu frá fyrri stjórn bankans í höndunum um að þeir þurfi ekki að greiða fyrir hluti sem þeir voru skráðir fyrir í félaginu árið 2004,

Núna verður stuð :roll:

skemmtilegar fyrirsagnir á moggabloginu tengt fréttinni, fólk er brjálað núna.

Spurning um að fólk hætti að borga Kaupþing skuldir sem færðar voru yfir til nýja kaupþing

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:12 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:

Mér finnst þetta áhugaverð grein í ljósi spáa um samdrátt í okkar hagkerfi.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/04/varar_vid_haum_styrivoxtum/

Hingað til hefur ekki verið mikið mark tekið á erlendum sérfræðingum og álit þeirra afgreitt sem rugl og öfundsýki og fleira í þeim dúr.
Vonum bara að Íslendingar hafi lært eitthvað á mistökum sínum og fái erlenda sérfræðinga sem tekist hafa á við svona krísur til að hjálpa.
Því miður þá held ég samt að flokkspólitískir hagsmunir muni vega þyngra en hagsmunir þjóðarinnar og því muni ráðamenn þráast við að fara að ráðum erlendra sérfræðinga.
Ekki nema við Íslendingar látum í okkur heyra og segjum hingað og ekki lengra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Nov 2008 10:12 
Formúlubílstjóri

Þetta er samt gott að einstaklingar vilji sleppa,
þetta er því ekki að detta í felur.

Auðvitað á ekki að sleppa þessu liði við að borga skuldirnar sínar neitt frekar enn okkur hinum.

Ég meina auðvitað þykir þeim lítið til þess að setja allt á endann ef þeir þurfa ekki að standa undir neinu :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85 ... 246  Next

All times are UTC