Einarsss wrote:burger wrote:fart wrote:burger wrote:///MR HUNG wrote:Þetta minnir á hetjuna á l2c sem ætlaði að sigra heiminn á met tíma
ætla mér ekki að sigra einn eða neinn félagibara markmið sem ég hef sett mér og já ég er á kreatíni og þyngingar blöndu og já mér er alveg sama þótt ég vatnis einhvað upp þá tekur maður bara stopp í kreatíninu eftir ákveðinn tíma og af vatnast og nei þú missir ekki alla vöðva ... kreatín er orðið það gott að maður vatnast ekkert rosalega mikið upp
eða hefur mér allavegana verið sagt
Eina leiðin til að bæta á sig hreinum 11kg vöðvamassa á 4mánuðum er að láta græða á sig auka löpp, og þá helst af vaxtarræktarmanni.
Þetta eru draumórar af verstu sort vinur, og með svona markmiðum endar þú bara í því að kaupa þér einhvern viðbjóð. Og þá er alveg eins líklegt að þú endir með þessi fínu moobs.
djöfull eruði svartsýnir veit alveg að 10 kg af hreinum vöðvum er mikið en þetta er markmiðið og nær maður því alltaf ? nei því miður ekki en ég er sáttur með það sem ég bæti á mig
og nei ég fer ekki að sulla í mig viðbjóði
skelltu þér í fitumælingu og póstaðu niðurstöðum ásamt þyngd áður en þú byrjar og svo aftur þegar tíminn er liðinn
er náttúrulega ekki neitt neitt núna en já ég ætla fara fitumæla mig og fylgist með því meðan ég er að þessu og ég er alveg tilbúinn að vatnast einhvað upp, eins og er er ég undir kjörþyngd þannig ég má alveg "fitna" smá þannig mér er alveg sama svo lengi sem ég þyngist þreytandi að vera "litli" gaurinn haha

want!