Ef ég væri með svona bíl þá væri nú minnsta málið að fara í umferðastofu enn tilhvers ætti ég að gera það?
Hvað ættu þeir að setja út á ef báðar skráningarnar eru hreinar og þetta séu eins bílar sem eru sameinaðir???
Er bara að segja að það er ekkert að því að færa allt yfir í strípaða skel og þar með talin öll vin númerin og það verður mín skoðun áfram sama hvað þið segið!
Skel er varhlutur í mínum augum og það er minnsta mál í geimi að færa þessi númer á milli!
Finnst ykkur virkilega í lagi að færa allt nema vin yfir í aðra skel og svo passar það vin ekkert við mótor stærð né búnaðinn sem er í bílnum og þá er einnig sitthvort vinið í tölvunni og boddýinu
Það væru nú frábær vinnubrögð
Held að þið séuð ekki alveg að gera ykkur grein fyrir hversu algengt sé að þetta sé gert og sé nú ekki minnst á í mótorhjólabransanum!
Hvaða skoðun hafið þið á t.d AC cobru replicunni og Porsche 356 speedster replicunni hér á landi í sambandi við skráningu,á bara að banna þá á götunni?
Í flestum t.d USA bílium er þetta bara plata sem er hnoðuð með tveim hnoðum í boddýið og að halda því fram að þetta þurfi að vera eitthvað eilífðarhjónaband hjá vin plötu og boddýi er bara hreinn kjánaskapur að ykkar hálfu í mínum augum!
Afhverju haldið þið að maður geti keypt ný boddý á helling af bílum?.......úpps leyfið mér að svara því.....ÞVÍ AÐ ÞETTA ER VARAHLUTUR!!!
Eigið svo góðann dag því ég er farinn að spjalla við hægri skóinn minn því hann er ekki svona tregur