ValliFudd wrote:Maður verður bara reiður þegar maður heyrir í sumum steikhausunum á rúv núna... úff...
Ágætt að horfa á þennan þátt, nú veit maður 100% hvaða flokka maður kýs EKKI!
Jónas wrote:Þótt að ég sé mjög ósáttur við Sjálfstæðismenn núna þá verð ég að segja að Guðlaugur Þór og Vigdís(? Framsókn) komu hreinlega sem best útúr þessum borgarafundi.
Enda er ótrúlegt hversu miklar dylgjur og kjaftæði Guðlaugur hefur þurft að þola undanfarna mánuði. Fólk í minni fjölskyldu hefur unnið mikið með Guðlaugi og hafa ekkert slæmt um hann að segja.
Sorglegt að sjá hversu mikil tík pólitík er.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
PS. Líka flott að sjá pólitískt harakiri í gær hjá Kolbrúnu varðandi nýtingu olíu á Drekasvæðinu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:
PS. Líka flott að sjá pólitískt harakiri í gær hjá Kolbrúnu varðandi nýtingu olíu á Drekasvæðinu.
Segðu,,,,,,,,,,,,, þvílíkt og annað eins
ótrúlega leiðinleg og á skjön við allt held ég bara,, hún er verri en MADE in DDR eða USSR stundum,,,,,,,
skil ekki svona afturhaldssemi
Jónas wrote:Þótt að ég sé mjög ósáttur við Sjálfstæðismenn núna þá verð ég að segja að Guðlaugur Þór og Vigdís(? Framsókn) komu hreinlega sem best útúr þessum borgarafundi.
Enda er ótrúlegt hversu miklar dylgjur og kjaftæði Guðlaugur hefur þurft að þola undanfarna mánuði. Fólk í minni fjölskyldu hefur unnið mikið með Guðlaugi og hafa ekkert slæmt um hann að segja.
Sorglegt að sjá hversu mikil tík pólitík er.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests