íbbi_ wrote:haha! hver kallaði "ÞARNA ER ÍVAR" þegar ég kom![]()
já ég sá framá að lenda í fanginu á honum einsa ef ég hefði bara brunað inná planið
Aron Andrew wrote:íbbi_ wrote:haha! hver kallaði "ÞARNA ER ÍVAR" þegar ég kom![]()
já ég sá framá að lenda í fanginu á honum einsa ef ég hefði bara brunað inná planið
held að það hafi verið Viktor
Mér fannst samt best þegar að einhver sagði " Ef einhver myndi reynsluaka bílnum mínum svona þá myndi ég slíta af honum hausinn" þegar Viktor fékk z3 lánaðann
Hann er búinn að rúnta í Corvettu síðan day one þannig að hann er mjög vel upp alinnzazou wrote:///MR HUNG wrote:Það verður bara seinna,Þetta er ekki alveg að gera sig með gutta í aftursætinueinarsss wrote:já það var nú lítið um drift þarna![]()
Spurning um að gera svona aftur seinnafannst verst að missa af mr hung í action á planinu niðrá sundahöfn, var að vonast eftir að sjá hann taka e-ð svipað hjá MS :?
Svo var nú svolítið gaman að keyra í bmw halarófu frá sundahöfn uppá mjólkursamsölu planið
Venja hann við strax
Danni wrote:Aron Andrew wrote:íbbi_ wrote:haha! hver kallaði "ÞARNA ER ÍVAR" þegar ég kom![]()
held að það hafi verið Viktor
Mér fannst samt best þegar að einhver sagði " Ef einhver myndi reynsluaka bílnum mínum svona þá myndi ég slíta af honum hausinn" þegar Viktor fékk z3 lánaðann
Já það skondna er að sá sem sagði þetta, fékk svo Golfinn og fór verr með hann. (sést í endanum). Sá maður á ekki Golfinn heldur BMW 316i sem var þarna og fór ekki framhjá neinum.
Aron Andrew wrote:Angelic0-... tókst þú ekki einhverjar myndir þarna?
Angelic0- wrote:meirasegja ein góð af vasaljósalöggunni
Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:meirasegja ein góð af vasaljósalöggunni
hann var svalur, spurning um að fá myndirnar sem hann tók af bílunum okkar
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests