Hræðilegt að heyra með vinnuna ykkar. ég er sjálfur á faraldsfæti á næstu mánuðum,eftir 11ára starf hjá sama fyrirtæki.
Sezar wrote:Ég ætla að berjast fyrir því að þessum þræði verði LOKAÐ![]()
Hræðilegt að heyra með vinnuna ykkar. ég er sjálfur á faraldsfæti eftir 11ára starf hjá sama fyrirtæki.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JonFreyr wrote:Já hlutirnir breytast svo hratt, allt aðrar forsendur í dag en í gær eða fyrradag.
Í fyrradag var ég með rúmlega 650þús. ísl. á mánuði eftir skatta. Í dag var ég að sækja um dagpeninga á meðan Launasjóður Skattgreiðenda vinnur með mína umsókn um útborgun á ógreiddum launumþað sem er hins vegar allra skemmtilegast við þetta að ef ég sendi mínar 16000 danskar með millifærslu til Íslands að þá fæ ég 650000 íslenskar en svo þegar ég sendi þessar 650000 krónur tilbaka til DK að þá er það orðið aðeins rúmlega 30000 danskar
sem gefur svo 1200000 íslenskar ef ég ákveð að senda draslið heim einu sinni í viðbót
![]()
Hér er að sjálfsögðu farið ansi lauslega með gengisútreikninginn !

sh4rk wrote:já já það er um að gera að vera jákvæður en ég býst svo sem ekkert við því að það verði eitthvað sagt upp á morgunn en maður veit aldrei, það var 22 sagt upp í síðustu viku ég er svona vongóður um að ég sleppi
Angelic0- wrote:sh4rk wrote:já já það er um að gera að vera jákvæður en ég býst svo sem ekkert við því að það verði eitthvað sagt upp á morgunn en maður veit aldrei, það var 22 sagt upp í síðustu viku ég er svona vongóður um að ég sleppi
Hvar ertu að vinna, Pabbi er alltaf slefandi yfir bílunum þínum....
Users browsing this forum: Google [Bot] and 129 guests