Það gæti orðið skrautlegt þegar krónan verður sett á flot. Ýtt á enter og síðan grípur viðkomandi fyrir augun???
Margir eru í sömu hugleiðingum og þú Aron Andrew.
Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Öllum sagt upp hjá fyrirtækinu í dag.
Heillar þó mikið að fara til noregs, þar er verið að bjóða ca. 200 nkr á tímann í smíðavinnu...
Jón Ragnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Heillar þó mikið að fara til noregs, þar er verið að bjóða ca. 200 nkr á tímann í smíðavinnu...
Sama hér,
öllum sagt upp í fyrradag....
Held að maður kíki bara í borgó eftir áramót
ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Sama hér,
Ertu að meina þetta Jón !!?? Er Formaco á niðurleið?
Jón Ragnar wrote:ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Sama hér,
Jamm![]()
Veit ekki hvað við fáum að mæta í vinnu lengur
ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Sama hér,
Jamm![]()
Vááááááá, ömurlegt að heyra!! En á þá ekki bara að skella sér á meginlandið að vinna??
Jón Ragnar wrote:ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:ömmudriver wrote:Jón Ragnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla![]()
Sama hér,
Jamm![]()
Vááááááá, ömurlegt að heyra!! En á þá ekki bara að skella sér á meginlandið að vinna??
Veit eiginlega ekki hvað ég geri

Lilja wrote:Vá hvað er leiðinlegt að heyra að þið séuð að missa vinnunaÞetta er alveg hrikalegt ástand. Ég vona þetta verði búið að jafna sig eftir 2.5 ár þegar ég skríð úr mastersnámi, það er svo mikið vesen að flytja út með krakka og Einar og páfagauk
Ég veit ekki einu sinni hvort námið mitt komi að notum annars staðar en á Íslandi
Þetta er orðið eitthvað svo súrrealískt ástand, maður er í stanslausu sjokki.
einarsss wrote:Lilja wrote:Vá hvað er leiðinlegt að heyra að þið séuð að missa vinnunaÞetta er alveg hrikalegt ástand. Ég vona þetta verði búið að jafna sig eftir 2.5 ár þegar ég skríð úr mastersnámi, það er svo mikið vesen að flytja út með krakka og Einar og páfagauk
Ég veit ekki einu sinni hvort námið mitt komi að notum annars staðar en á Íslandi
Þetta er orðið eitthvað svo súrrealískt ástand, maður er í stanslausu sjokki.
ekki gleyma rauðhettu
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests