bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 05:45 
Formúlubílstjóri

Afnema þetta skíta kvótakerfi... allir kaupa sér bát... og íslendingar fara að fiska einsog okkur er einum lagið...

Það er nóg af fiski í kringum þetta skíta-sker... og ég er nokkuð viss um að útflutningur á fiskafurðum er ennþá HOT söluvara...

Ef að við göngum í ESB, þá erum við auðvitað að opna þessa auðlind okkar fyrir öðrum þjóðum, í stað þess að nýta hana til þess að koma landinu úr þessari skuldasúpu sem að við erum í...

Mér finnst alveg fáránlegt að menn sitji bara við það að horfa á sjóinn og fiska ekkert úr honum...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 07:20 
Formúlubílstjóri

jább, blóðmjólkum nú allar auðlindir og eyðum púðrinu í að bæta bótum í þjóðarskútu sem er marrar í hálfu kafi.. og sitjum svo uppi með ekkert,

nei bíddu... seðlabankastjóri í bilderberg, ásamt dómsmálaráðherra, IMF kominn eins og kallaður, búið að hækka stýrivexti,

jöbb.. held við ættum að fjárfesta restini í sólgleraugu og hafa þau á nebbanum meðan við horfum á sýninguna

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 08:34 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
annars kemur þetta öruglega til með að virka hjá hannesi, tökum bara nærtækt dæmi, hvernig voru meðlimir þessa spjalls varðandi davíð fyrir og eftir kastljósviðtalið?

svo er önnur staðreynd sem mér finnst dáldið merkileg,

davíð okkar oddson, er skráður félagi í bilderberg hópnum, ásamt birni bjarnasyni, samkvæmt kennigunum er hlutverk slíkra peða að hlýða..

legg til að þeir sem ekki hafa nú þegar kynnt sér þennan hóp, eða leynisamtök eins og þau eru oft nefnt, kynni sér þau, og hverjir stjórna þeim, og hver tilgangur felagsins er,

Bilderberg from 1982 onwards (Iceland) 82 88 89 91 92 93 94 95 96 97 98 99 00
____(function is at last attendance; x st - 10 years to Dec 98) (st) AT (st) D E FR GR FI CH CN US UK PT BE
Hallgrimsson Geir, Governor Central Bank of Iceland; ex-PM and For. Minister (x st) st st st
Bjarnasson, Bjorn, Min Culture and Ed, Iceland; ex-MP Indep. Party; ex-Morgunbladid x x x x
Oddsson, David, Prime Minister, Iceland; ex-Mayor Reykjavik, Chair Independence Party x x x x x
Schmidheiny, Stephan, Chair Anova Holdings x x
Sigurdsson, Jón, Minister of Trade and Industry x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 08:51 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
jább, blóðmjólkum nú allar auðlindir og eyðum púðrinu í að bæta bótum í þjóðarskútu sem er marrar í hálfu kafi.. og sitjum svo uppi með ekkert,

nei bíddu... seðlabankastjóri í bilderberg, ásamt dómsmálaráðherra, IMF kominn eins og kallaður, búið að hækka stýrivexti,

jöbb.. held við ættum að fjárfesta restini í sólgleraugu og hafa þau á nebbanum meðan við horfum á sýninguna

Blóðmjólka ? það er enginn að tala um að blóðmjólka neitt...

Málið er að við þurfum að fara að aulast til að nýta þessar auðlindir, fiskistofninn hérna er troðfullur... auðvitað mega þessir apar sem að hirtu allan peninginn úr landinu alveg skila honum... en á meðan að allt þar liggur í óvissu þá er ég þeirrar skoðunar að þetta Kvótakerfi skuli afnema tímabundið og veita þar með íslendingum tækifæri á að koma pening inn í landið á ný..

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 09:07 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:

Málið er að við þurfum að fara að aulast til að nýta þessar auðlindir, fiskistofninn hérna er troðfullur... auðvitað mega þessir apar sem að hirtu allan peninginn úr landinu alveg skila honum... en á meðan að allt þar liggur í óvissu þá er ég þeirrar skoðunar að þetta Kvótakerfi skuli afnema tímabundið og veita þar með íslendingum tækifæri á að koma pening inn í landið á ný..

Afhverju ætti fiskmarkaðurinn ekki að falla ef allt annað fellur?

Fiskurinn er ekkert að fara "redda okkur" ef við afnemum kvótakerfið.

heimsmarkaðsverð á Áli er að lækka, Fiskverð er að lækka, túristar eru að minnka ferðalög.... þetta verða bara erfið ár....

Það þarf að fara hætta að hugsa "þetta reddast", horfa raunsætt á málin og takast á við vandamálið. Þetta reddast EKKI bara svona ein-tveir og hókus pókus.... við erum rík aftur og Hannes Smárason á einkaflugvél.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 09:35 
Formúlubílstjóri

Algjörlega sammála um að það séu engar skyndilausnir til. Ástandið er ekki beinlínist bjart í flestum nágrannalöndum okkar.

Mér er farið að kvíða því mikið að leita að vinnu fyrir næsta ár (leita hér í UK og Noregi).

Annars er ég að hluta til sammála Angelico. Þetta kvótakerfi gallað og mætti alveg endurskoða það.

Pabbi skrifaði grein um þetta þar sem þetta er hanns hjartans mál. Finnst þetta ekki óvitlaus hugmynd:

http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=122965

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 09:38 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:

Afhverju ætti fiskmarkaðurinn ekki að falla ef allt annað fellur?

Fiskurinn er ekkert að fara "redda okkur" ef við afnemum kvótakerfið.

heimsmarkaðsverð á Áli er að lækka, Fiskverð er að lækka, túristar eru að minnka ferðalög.... þetta verða bara erfið ár....

Það þarf að fara hætta að hugsa "þetta reddast", horfa raunsætt á málin og takast á við vandamálið. Þetta reddast EKKI bara svona ein-tveir og hókus pókus.... við erum rík aftur og Hannes Smárason á einkaflugvél.

Þessvegna eigum við að nýta ástandið á meðan að það er hægt.... útflutningur á fiski til Asíu og þeirra ríkja sem að allt er ekki í kaos hjá er held ég bara mjög sterkur leikur... :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 16:30 
Formúlubílstjóri

En hafa menn trú á því að blessuð krónan okkar komi til með að styrkjast á næstu misserum ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 16:41 
Formúlubílstjóri

HAMAR wrote:
En hafa menn trú á því að blessuð krónan okkar komi til með að styrkjast á næstu misserum ?

Ómögulegt að segja, en ég tel líkurnar ekki vera okkar megin. Eftirspurnin eftir krónunni hefur snarminnkað(er nánast engin) og ég held það verði langt þangað til við náum upp öðru eins demandi. (sem stjórnar verðinu á fljótandi krónunni)

Mín tilfinning er sú að það sé áhrifamesti þátturinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 16:46 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
HAMAR wrote:

Ómögulegt að segja, en ég tel líkurnar ekki vera okkar megin. Eftirspurnin eftir krónunni hefur snarminnkað(er nánast engin) og ég held það verði langt þangað til við náum upp öðru eins demandi. (sem stjórnar verðinu á fljótandi krónunni)

Mín tilfinning er sú að það sé áhrifamesti þátturinn.

Eg er sammala. Nokkud viss um ad thegar ad kronan verdur sett a flot i naestu viku tha hrinji gengid nidur. Ekki oliklegt ad vid sjaum 250-300 fyrir evru a timabili midad vid eftirspurnina.
Ef henni er svo gefinn sens til ad jafna sig held eg ad hun styrkist aftur (haegt tho) en verdur samt miklu veikari en hun var fyrir hrunid.

Thetta gaeti samt verid seinasta tilraun til ad lata a hana reyna. Ef allt fer til fjandands verdur natturulega ad gripa inn i ef allt a ekki ad verda stopp a skerinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 16:49 
Formúlubílstjóri

Nákvæmlega Jón Garðar...

En veistu fyrir víst að henni verði fleytt í næstu viku? Ég hef ekkert séð um það...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 17:04 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Nákvæmlega Jón Garðar...

En veistu fyrir víst að henni verði fleytt í næstu viku? Ég hef ekkert séð um það...

Eg las thad e-h stadar. En thad gaeti tekid lengri tima.
Geir Haarde sagdi ad thad yrdi gert um leid og lan yrdu tryggd og svo var thessi frett i VB um daginn:

http://vb.is/frett/1/49057/kronan-a-flot-innan-tveggja-vikna-

En their gaetu frestad thvi svolitid. Sertaklega i ljosi thess ad their voru ad oska eftir fyrirtaekjum til ad bjoda upp gjaldeyri.

En hvert aetla namsmenn ad halda ad nami loknu midad vid astandid heima?

Eg er farinn ad horfa til Noregs og svo audvitad her i UK en thad er rolegur atvinnumarkadurinn her.

Svo er madur farinn ad velta fyrir ser enn frekari nami en veit ekki med thad.

Vaeri gaman ad heyra fra odrum i svipudum sporum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 17:13 
Formúlubílstjóri

Ég ætla að gera allt sem ég get í því að reyna halda áfram í skóla meðan atvinnuástandið er svona. Væri fínt að vera búinn með allt fyrir næstu uppsveiflu...

En við erum kannski ekki alveg í sömu stöðu, þú með fjölskyldu og ég ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 17:14 
Formúlubílstjóri

#1, 2, 3 = Athuga vel hvert peningarnir sem þú vannst þér inn fara.

#4 = Vona það besta.

#5 = Undirbúa sig undir það versta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Oct 2008 17:16 
Formúlubílstjóri

Ég er allavegana búinn að missa mína vinnu og er farinn aftur í skóla :?

Öllum sagt upp hjá fyrirtækinu í dag.

Heillar þó mikið að fara til noregs, þar er verið að bjóða ca. 200 nkr á tímann í smíðavinnu...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74 ... 246  Next

All times are UTC