Þetta gastu gamli göltur!
getur bara verið sáttur við svaðalegan árangur

Hannsi wrote:Já saaaaaaaaaæll.
Enginn smá munur á þér maður
Þá sértaklega mikill munur á andlitinu frá feb til apríl!![]()
![]()
Mundi ekki hafa þekkt þig hefði ég hitt þig á förnum vegi, ef ég væri ekki búinn að sjá þessa mynd
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Já saaaaaaaaaæll.
![]()
Mundi ekki hafa þekkt þig hefði ég hitt þig á förnum vegi, ef ég væri ekki búinn að sjá þessa mynd
Já ég er búinn að vera skafa grimmt af mér frá því í febrúar. Æfa ca. 8-10x í viku og éta ekki nema ~2000cal á dag(sem er eiginlega allt of lítið miðað við hvað ég æfi!)
Planið núna er að halda áfram að æfa jafn mikið en borða meira. Léttist aðeins hægar þar af leiðandi, en þá hefur maður meiri orku til að æfa
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Já saaaaaaaaaæll.
![]()
Já ég er búinn að vera skafa grimmt af mér frá því í febrúar. Æfa ca. 8-10x í viku og éta ekki nema ~2000cal á dag(sem er eiginlega allt of lítið miðað við hvað ég æfi!)
Planið núna er að halda áfram að æfa jafn mikið en borða meira. Léttist aðeins hægar þar af leiðandi, en þá hefur maður meiri orku til að æfa
Og styrkist hraðar
John Rogers wrote:Þú átt eftir að elska hlaup þegar þú kemst í betra hlaupaform!
Hataði að hlaupa fyrst en fíla það núna
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Þú átt eftir að elska hlaup þegar þú kemst í betra hlaupaform!
Já vonandi að maður verði kominn í ágætis hlaupaform seinna í sumar.
Mér finnst allt í lagi að hlaupa svosem. Tók 5km um daginn og það var hressandi, var ca 31 mín.
Ég er bara svo þungur ennþá að ég fæ í lappirnar.....fkn hata beinhimnubólgu!

arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Þú átt eftir að elska hlaup þegar þú kemst í betra hlaupaform!
Mér finnst allt í lagi að hlaupa svosem. Tók 5km um daginn og það var hressandi, var ca 31 mín.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests