Aron M5 wrote:fart wrote:Aron M5 wrote:Og Dobermann ásamt Rottweiler eru lika gjæfir og hafa oft verið talað um sem góðar "barnapíur"
barngóðir hundar, en þeir eru auðvitað góðir varðhundar og hundar sem maður vildi helst ekki lenda í
Þetta eru yfirleitt þessi venjulegi fjölskylduhundur sem er að ráðast á börn s.s retriver,labrador eða annað slíkt
en ef Rottweiler gerir eitthvað slíkt þá er það auðvitað meira talað um það
Hvað hefur þú fyrir þér í þessu? Ég er ekki að reyna að vera með leiðindi en þessir listar yfir hættulega hunda eiga yfirleitt uppruna sinn hjá hundafólki+tryggingafélögum+löggjafanum vegna þess að þeir eiga þátt í fleiri árásum en aðrir. Hundar bíta, sumir rétt glefsa en aðrir bíta. Ég var t.d. bitinn af Púðlunni hans afa back in the day og líka af Íslenska hundinum sem við áttum, en við erum að tala um árásir, alvöru ógeðslegar árásir, þar sem meðsl eru umtalsverða eða jafnvel hreinlega dauði er niðurstaðan.
Auðvitað eru svo einstaklingarnir mismunandi líka, en líkurnar á einhverju alvarlegu eru meiri með þessum hundum sem eru taldir upp á þessum listum, og þeir eru mjög consistant.
Þetta hef ég nú bara frá dýralæknir hérna á landi,hann einmitt sá um að svæfa svona golden retriver sem beit frænku mína í framan.
Oftast er þetta líka uppeldið á hundonum.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
Gefum okkur að báðir fái sama uppeldi, séu í raun bara geðveikt fínir náungar. Hvor er hættulegri ef hann verður pissed off?
noyan wrote:Ég held að þessi stóri í leðurbuxunum fari að gráta ef hann verður reiður, þessi litli ræðst beint á klofið á manni.
fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
Gefum okkur að báðir fái sama uppeldi, séu í raun bara geðveikt fínir náungar. Hvor er hættulegri ef hann verður pissed off?

Kristjan PGT wrote:fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
http://www2.pictures.zimbio.com/gi/Brit ... biTDLl.jpg
Afhverju ertu ekki bara á hjóli? Ég meina... hvort heldurðu að sé hættulegra EF þú lendir í árekstri, E36-inn eða reiðhjól?
Það er hægt að segja svona EF setningar um allt.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Kristjan PGT wrote:fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
Afhverju ertu ekki bara á hjóli? Ég meina... hvort heldurðu að sé hættulegra EF þú lendir í árekstri, E36-inn eða reiðhjól?
fart wrote:Kristjan PGT wrote:fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
LÍKLEGA hættulegra að vera á hjóli í umferðinni en E36 ef það er keyrt á mann, ef það kemur þessu eitthvað við. En svona komment maður,, give me a break..
Kristjan PGT wrote:fart wrote:Kristjan PGT wrote:fart wrote:Setjum þetta í samhengi.
LÍKLEGA hættulegra að vera á hjóli í umferðinni en E36 ef það er keyrt á mann, ef það kemur þessu eitthvað við. En svona komment maður,, give me a break..
Give you a break? Lítið mál væni. Mér finnst bara svo ótrúlega flott þegar fólk er að missa sig yfir einhverjum bíómynda ímyndum af hundategundum sem það hefur lítil sem engin kynni af sjálft. Ef þú ætlar að byggja þetta á stærð og þyngd þá hlýtur St. Bernard, Stóri Dan, Labrador í stærra lagi, Schaffer, Afgan Hound eða hvað annað í stærra lagi að vera alveg jafn hættulegt.
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests