Maddi.. wrote:Pípu og kirsuberjatóbak....
Ég reyki samt ekki, en fínt að grípa í þetta um helgar með bjórdrykkju.
Hvar fæst svoleiðis?
Maddi.. wrote:Pípu og kirsuberjatóbak....

Axel Jóhann wrote:Maddi.. wrote:Pípu og kirsuberjatóbak....
Hvar fæst svoleiðis?
maxel wrote:Dótafötu, Lucky Charms, léttmjólk og plastskeiðar í Hagkaup á fyllerí, bragðaðist samt vel en fatan kostaði 4000 þúsund kall eða eitthvað.
Dekkjakvoðu sem sprautaði bara kvoðu útum allt.
Fullt af bókum á eBay sem ég hef aldrei lesið
Hlutabréf í Landsbankanum og KB.
Ónýta túrbínu og manifold af Gunnhildi Söru Tryggvadóttur á 15k.... svoldið langt síðan en ég sé enþá eftir því hvað ég var illa skrúfaður í stjörnuna...
demi wrote:Axel Jóhann wrote:Maddi.. wrote:Pípu og kirsuberjatóbak....
Hvar fæst svoleiðis?
Tóbaksbúðinni Björk, neðarlega á laugaveginum

IngóJP wrote:maxel wrote:Dótafötu, Lucky Charms, léttmjólk og plastskeiðar í Hagkaup á fyllerí, bragðaðist samt vel en fatan kostaði 4000 þúsund kall eða eitthvað.
Dekkjakvoðu sem sprautaði bara kvoðu útum allt.
Fullt af bókum á eBay sem ég hef aldrei lesið
Hlutabréf í Landsbankanum og KB.
Ónýta túrbínu og manifold af Gunnhildi Söru Tryggvadóttur á 15k.... svoldið langt síðan en ég sé enþá eftir því hvað ég var illa skrúfaður í stjörnuna...
hahaha góð leið til að koma nafninu á framfæri fyrir þá sem fatta

Twincam wrote:Man nú ekki hvaða tilgangslausa hlut ég keypti síðast, er alltaf að því... en einn sá tilgangslausasti hlutur sem ég hef keypt held ég að sé krossarinn minn..
Notaði hann nokkrum sinnum... braut svo á mér hnéð á honum, sem endaði með að ég varð að hætta í vinnunni af því ég hef ekki styrk í hnénu til að stunda hana.... og er því atvinnulaus akkúrat núna... svo til að toppa þetta allt, þá var brotist inn á verkstæðið mitt og honum stolið um daginn. Svo nú get ég ekki einu sinni horft á draslið og blótað því þegar ég er með verk í hnénu...![]()

Hannsi wrote:Gallabuxur sem ég passa ekki í
Passaði reyndar í þær en áhvað svo að fara lyfta og passa ekki í þær lengur
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Gallabuxur sem ég passa ekki í
Það er alveg komið á hreint að þér finnst gaman að lyfta og ennþá skemmtilegra að tala um það
Stanky wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Gallabuxur sem ég passa ekki í
Það er alveg komið á hreint að þér finnst gaman að lyfta og ennþá skemmtilegra að tala um það
Ég var að skrifa þetta en ákvað svo að senda það ekki inn.
Hannsi wrote:Stanky wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Gallabuxur sem ég passa ekki í
Ég var að skrifa þetta en ákvað svo að senda það ekki inn.
You Don't say!!
Það vill svo til að maður talar stundum mikið um drauma sína. Og er ég að gera það sem mig hefur dreymt um að gera síðan ég var 2-3 ára.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests