Zyklus wrote:
íbbi_ wrote:
alþjóðagjaldeyrissjóðurinn er ekki stofnun sem mér í lagi að fá hingað. nafnið hljómar kannski vel, en þetta eru engin hjálparsamtök, bendi mönnum á að lesa t.d bókina falið vald frá 1979, þar er komið inn á m.a hverjir eru á bakvið hann, hvað hann gerir,
ég er svo ósáttur við stjórnvöld,seðlabankann, og flr að manni langar helst að senda öskuna af íslenska fánanum í líkistu niðrí alðingi, fyrirgefðu schuli..þú ert mjög málefnalegur en enga vægð gegn þessum skrapatólum lengur, burt með ríkisstjórnina og stjórn seðlabankans NÚNA!! alveg sama hvað hver segir og hversu hlynntur hann er þeim, það er ekki hægt að verja þessa menn í þeirri stöðu sem við erum, hlutir eins og aðgerðirnar gegn glitni sem komu þessu af stað er eitthvað sem fullt af hausum væru búnir að fjúka fyrir.. ekki seinna en fyrir hálfum mánuði, þvílíkur djöfulsins skrípaleikur sem við þjóðin höfum þurft að horfa uppá, og sífellt´taka á okkur skellin fyrir gjörsamlega glataðar aðgerðir og áhvarðanatökur,
Ef að Geir hefði einhvern kjark í sér væri hann fyrir löngu búinn að henda Davíð úr seðlabankanum og fá þangað fagmann.
Það sjá það allir sem vilja sjá að staða seðlabankastjóra er ekki fyrir pólitíkusa (ekki nema við viljum verða að athlægi í útlöndum), heldur skiptir öllu máli að hafa þar ópólitískan fagmann. Ef menn sjá þetta ekki hljóta menn að vera algjörlega blindaðir af Davíðsdýrkuninni.
hárétt, ég hef einmitt fengið að sjá þetta dáldið, ég er tengdur famelíu sem er jafnt auðug sem blá, og maður sér það bara svart á hvítu hvernig þetta er, menn styðja stjórnmál eins og fótbolltalið, sama hvernig þeir standa sig og hvað þeir gera, þá fylgir klíkan sínum mönnum,
það var búið til orð um stjórnafar sumra suður ameríkulanda eins og t.d bólivíu og panama semm kallast bananalýðveldi, það hefur sjaldan átt betur við en akkurat hérna, akkurat núna, að sjá geir hamra að engar mannabreytingar verði er bara hlægilegt, sérstaklega í ljósi þess að þetta er eflaust það eina sem maðurinn hefur getað ropað útúr sér á sannfærandi hátt, þvílík leikbrúða þessi maður, ég hef verið blár hingað til, og ekki þótt mikið til samtýningunar eða fjallagrasaflokksins koma, en sjálfstæðisflokkurinn fær EKKI mitt atkvæði næst, hreinar línur