bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 15:45 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
íbbi_ wrote:
alþjóðagjaldeyrissjóðurinn er ekki stofnun sem mér í lagi að fá hingað. nafnið hljómar kannski vel, en þetta eru engin hjálparsamtök, bendi mönnum á að lesa t.d bókina falið vald frá 1979, þar er komið inn á m.a hverjir eru á bakvið hann, hvað hann gerir,

ég er svo ósáttur við stjórnvöld,seðlabankann, og flr að manni langar helst að senda öskuna af íslenska fánanum í líkistu niðrí alðingi, fyrirgefðu schuli..þú ert mjög málefnalegur en enga vægð gegn þessum skrapatólum lengur, burt með ríkisstjórnina og stjórn seðlabankans NÚNA!! alveg sama hvað hver segir og hversu hlynntur hann er þeim, það er ekki hægt að verja þessa menn í þeirri stöðu sem við erum, hlutir eins og aðgerðirnar gegn glitni sem komu þessu af stað er eitthvað sem fullt af hausum væru búnir að fjúka fyrir.. ekki seinna en fyrir hálfum mánuði, þvílíkur djöfulsins skrípaleikur sem við þjóðin höfum þurft að horfa uppá, og sífellt´taka á okkur skellin fyrir gjörsamlega glataðar aðgerðir og áhvarðanatökur,

Ef að Geir hefði einhvern kjark í sér væri hann fyrir löngu búinn að henda Davíð úr seðlabankanum og fá þangað fagmann.
Það sjá það allir sem vilja sjá að staða seðlabankastjóra er ekki fyrir pólitíkusa (ekki nema við viljum verða að athlægi í útlöndum), heldur skiptir öllu máli að hafa þar ópólitískan fagmann. Ef menn sjá þetta ekki hljóta menn að vera algjörlega blindaðir af Davíðsdýrkuninni.

hárétt, ég hef einmitt fengið að sjá þetta dáldið, ég er tengdur famelíu sem er jafnt auðug sem blá, og maður sér það bara svart á hvítu hvernig þetta er, menn styðja stjórnmál eins og fótbolltalið, sama hvernig þeir standa sig og hvað þeir gera, þá fylgir klíkan sínum mönnum,

það var búið til orð um stjórnafar sumra suður ameríkulanda eins og t.d bólivíu og panama semm kallast bananalýðveldi, það hefur sjaldan átt betur við en akkurat hérna, akkurat núna, að sjá geir hamra að engar mannabreytingar verði er bara hlægilegt, sérstaklega í ljósi þess að þetta er eflaust það eina sem maðurinn hefur getað ropað útúr sér á sannfærandi hátt, þvílík leikbrúða þessi maður, ég hef verið blár hingað til, og ekki þótt mikið til samtýningunar eða fjallagrasaflokksins koma, en sjálfstæðisflokkurinn fær EKKI mitt atkvæði næst, hreinar línur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 16:09 
Getawaybílstjóri

Svo er Davíð bara með uppistand þegar hann tilkynnir hækkunina. Hann veit auðvitað að þetta hækkar innlánsvextina á bankabókinni hans og er bara hress :roll:

Ég held að menn verði einfaldlega að horfa á þá staðreynd að Davíð getur ekki lengur sinnt starfinu af því að hann er svo umdeildur og að sama hvaða ákvarðanir hann tekur úr þessu eru alltaf gagnrýndar eða studdar af því hver hann er - ekki hvort ákvarðanirnar eru góðar eða slæmar.

Ef að Geir líður eitthvað betur með að reka hann á þeim forsendum, en ekki af því að hann er vanhæfur, þá ætti hann að gera það í snatri. Þó ekki væri nema til að skapa þá ímynd að í Seðlabankanum starfi fólk á faglegum en ekki pólitískum forsendum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 17:14 
Go-kartbílstjóri

http://news.bbc.co.uk/2/hi/business/7658908.stm

Quote:
Independent bank?

Adding to this is the peculiar governance structure of the Central Bank of Iceland. Uniquely, it does not have one but three governors.

One or more of those has generally been a former politician.

Consequently, the governance of the Central Bank of Iceland has always been perceived to be closely tied to the central government, raising doubts about its independence.

Currently, the chairman of the board of governors is a former long-standing prime minister.

Such a governance structure carries with it unfortunate consequences that become especially visible in the financial crisis.

By choosing governors based on their political background rather than economic or financial expertise, the Central Bank may be perceived to be ill-equipped to deal with an economy in crisis.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 18:18 
Formúlubílstjóri

Frábært að svona fréttir skulu vera komnar útí heim! Það var svosum bara tímaspursmál...

Zyklus wrote:
Það sem ég óttast samt mest er að þessa vaxtahækkun mun ekki gera neitt til að styrkja krónuna því Íslendingar eru búnir að missa allt traust í útlöndum og það vill enginn fjárfestir snerta við neinu sem viðkemur Íslandi. Ég sé allavega ekki fyrir mér að fjárfestar komi hlaupandi hingað að kaupa krónur þrátt fyrir að vextir hafi hækkað um 6%. Tala nú ekki um þegar áhættufælnin er eins mikil í heiminum eins og núna.

Svo sammála þér og hefði ekki getað komið þessu betur frá mér. Ég sé ekki að þetta eigi eftir að koma í veg fyrir að menn taki sinn pening og hypji sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 18:23 
Rallýbílstjóri

Bananalýðveldi,hvenær komumst við upp í þann flokk?

En talandi um bláa flokkin þá virðist Þorgerður Katrín vera fá meira og meira fylgi innan flokksins, hann skiptist í davíðsmenn og ekkidavíðsmenn. Það verður fjör í næstu kosningum :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 18:28 
Formúlubílstjóri

ef sjálfstæðisflokkurinn vinnur næstukonsingar, þá tja.. verð ég fyrir miklum vonbrigðum,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:43 
Formúlubílstjóri

http://www.visir.is/article/20081028/FRETTIR01/321639296/-1

Ótrúlegt ef maðurinn kemst upp með það að halda áfram þarna :?

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:44 
Formúlubílstjóri

JonHrafn wrote:

En talandi um bláa flokkin þá virðist Þorgerður Katrín vera fá meira og meira fylgi innan flokksins, hann skiptist í davíðsmenn og ekkidavíðsmenn. Það verður fjör í næstu kosningum :D

Þorgerður Katrín er uppreisnarleiðtogi í bláa flokknum.... það eiga
eftir að verða mikil læti þar innanborðs....

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:32 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

eftir að verða mikil læti þar innanborðs.
...

Kvenmaður sem er gift manni með ca 240 .000.000 í árslaun á ekki að vera á þingi og slá um sig skjaldborg og ropa : nú verðum við að standa saman og gera hlutina betur :x :x :x :x :x :x :x :x :x :x :x

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:43 
Formúlubílstjóri

Lilja wrote:
zazou wrote:
...
Jöbb, eins konar einræði enda er ekki pláss fyrir það lýðskrum og geðþóttaákvarðanir sem fylgja lýðræði, við þessa stjórnarhætti.

Ekki alveg off topic en smá: finnst ykkur ekki kómískt að sjá Antíkrist (Hannes) koma skríðandi undan sínum stein á sama tíma og Björgólfur Thor er að skýra sitt mál? Virkar dáldið svona ride the wave á mig.

Ekki minnast á það óféti nálægt mér. Hélt ég yrði ekki eldri eftir að hafa setið námskeið hjá honum í háskólanum. Hannes Hólmsteinn er vægast sagt ruglaður og allt sem hann segir eða gerir er kómískt, eða amk tragíkómískt svo maður noti hroðalega íslensku.

Ég átti við Smárason þó svo að óvart hafi innleggið minnt á Hólmstein úr Næturvaktinni :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 23:08 
Getawaybílstjóri

bimmer wrote:
JonHrafn wrote:

eftir að verða mikil læti þar innanborðs....

Þorgerður Katrín er Kratinn í Sjálfstæðisflokknum.
Gæti trúað að Bjarni Ben sé næsti leiðtogi flokksins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 23:15 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:

eftir að verða mikil læti þar innanborðs.
...

Kvenmaður sem er gift manni með ca 240 .000.000 í árslaun á ekki að vera á þingi og slá um sig skjaldborg og ropa : nú verðum við að standa saman og gera hlutina betur :x :x :x :x :x :x :x :x :x :x :x

Sammála.... Djöfulsins hyski. Þessi kvenpeningur er ekkert nema útlit - með banana milli eyrnana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 00:17 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Lilja wrote:
zazou wrote:
...
Jöbb, eins konar einræði enda er ekki pláss fyrir það lýðskrum og geðþóttaákvarðanir sem fylgja lýðræði, við þessa stjórnarhætti.

Ekki alveg off topic en smá: finnst ykkur ekki kómískt að sjá Antíkrist (Hannes) koma skríðandi undan sínum stein á sama tíma og Björgólfur Thor er að skýra sitt mál? Virkar dáldið svona ride the wave á mig.

Ekki minnast á það óféti nálægt mér. Hélt ég yrði ekki eldri eftir að hafa setið námskeið hjá honum í háskólanum. Hannes Hólmsteinn er vægast sagt ruglaður og allt sem hann segir eða gerir er kómískt, eða amk tragíkómískt svo maður noti hroðalega íslensku.

Ég átti við Smárason þó svo að óvart hafi innleggið minnt á Hólmstein úr Næturvaktinni :lol:

Glory hunter? Sölumaður Íslands: http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... pbyggingu/

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 04:05 
Formúlubílstjóri

hann fær nú klapp á bakið fyrir þetta...

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... adi_brown/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Oct 2008 04:18 
Formúlubílstjóri

annars kemur þetta öruglega til með að virka hjá hannesi, tökum bara nærtækt dæmi, hvernig voru meðlimir þessa spjalls varðandi davíð fyrir og eftir kastljósviðtalið?

svo er önnur staðreynd sem mér finnst dáldið merkileg,

davíð okkar oddson, er skráður félagi í bilderberg hópnum, ásamt birni bjarnasyni, samkvæmt kennigunum er hlutverk slíkra peða að hlýða..

legg til að þeir sem ekki hafa nú þegar kynnt sér þennan hóp, eða leynisamtök eins og þau eru oft nefnt, kynni sér þau, og hverjir stjórna þeim, og hver tilgangur felagsins er,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73 ... 246  Next

All times are UTC