Hvað ætla kraftsmenn að gera þessi áramót?

Svezel wrote:Það er nú lágmark að versla þessa drasl af björgunarsveitunum ef menn ætla að versla þetta helvíti á annað borð...
Einarsss wrote:Svezel wrote:Það er nú lágmark að versla þessa drasl af björgunarsveitunum ef menn ætla að versla þetta helvíti á annað borð...
x2
mínus flugelda hatrið
gulli wrote:Keypti mér 3tertur hjá bomba.is í dag...
ppp wrote:gulli wrote:Keypti mér 3tertur hjá bomba.is í dag...
Eru þetta svona hexachlorobenzene hverfis-krabbameinskökur frá Kína?
Hrannar E. wrote:Fórum í gær í gullborg og keyptum 30tertur í öllum stærðum 25rakettur frekar stórar... svo var farið til björgunarsveitanna og keypt þar fullt af smádóti fyrir litla bróðir og ein meðalstór terta í viðbót... svo erum við líka með 17tívolíbombur þannig að þetta verða held ég bara frekar skemmtileg áramót!
ppp wrote:Annars væri ég væri til í að vita hve mikið af þessu fer í vasan hjá þeim. Ef ég kaupi fyrir þúsundkall, hvað er ég þá að styrkja þá mikið? 700kall? 100kall?

Maddi.. wrote:ppp wrote:Annars væri ég væri til í að vita hve mikið af þessu fer í vasan hjá þeim. Ef ég kaupi fyrir þúsundkall, hvað er ég þá að styrkja þá mikið? 700kall? 100kall?
Ég stórefa að það að viðhald og rekstur á öllum þessum bílum, og tala nú ekki um upprunalega allar breytingarnar á þeim, öll húsin sem þeir eru með, bensínkostnaður í fjallaferðir, og fleira tilfallandi, gefi mikinn afgang til að fara í vasann á þeim.
Users browsing this forum: No registered users and 72 guests