Hvar eru góðir Veitinga og skyndibita staðir í Reykjavík og nágrenni?
Pizza staðir, Hamborgara staðir og bara venjulegir veitingastaðir.
Ekki einhver KFC, Subway, dominos eða american style viðbjóður.
Eitthvað eins og Safran.

Hlynur___ wrote:Tían í skeifuni, svínakjöt og kartöflur í hvítlaukssósu ! must að smakka, en kostar sitt líka
Aron Andrew wrote:Hlynur___ wrote:Tían í skeifuni, svínakjöt og kartöflur í hvítlaukssósu ! must að smakka, en kostar sitt líka
subbu staður!
arnibjorn wrote:Þegar ég var feitur þá fórum við alltaf einu sinni í viku á Eldsmiðjuna(í svona 2-3 ár) og mér tókst ekki að fá leið á því og pizzurnar voru nánast alltaf mega góðar! Það er bara enginn pizzastaður sem á breik í Eldsmiðjuna finnst mér.
Núna förum við hinsvegar alltaf á Saffran einu sinni í viku, gourmet gourmet staður. Fáránlega góður og hollur matur!
Síðan er réttur 2 á Kruai Thai alltaf klassískur
Ívarbj wrote:arnibjorn wrote:Þegar ég var feitur þá fórum við alltaf einu sinni í viku á Eldsmiðjuna(í svona 2-3 ár) og mér tókst ekki að fá leið á því og pizzurnar voru nánast alltaf mega góðar! Það er bara enginn pizzastaður sem á breik í Eldsmiðjuna finnst mér.
Núna förum við hinsvegar alltaf á Saffran einu sinni í viku, gourmet gourmet staður. Fáránlega góður og hollur matur!
Síðan er réttur 2 á Kruai Thai alltaf klassískur
Þannig að það má reikna með því að þú hafir verið að eyða svona 70 - 80.000 kalli í Eldsmiðjuna á ári.
Klárlega þess virði
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests