Ég vil gjarnan flytja ca 50-100 kíló af persónulegu drasli á milli landa, engin húsgögn eða stærri hluti, bara föt og drasl, hver er hagkvæmasti kosturinn fyrir mig?
Er það bara Pósturinn @500ish kall per kíló eða er til betri leið?

Zed III wrote:er bretti hjá eimskip/samskip of mikið ?
Cargo hjá Flugleiðum er option
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

///M wrote:Thegar eg flutti ut sendi eg thrja pappa kassa med postinum.. kostadi 10k eda eitthvad.
Mer var sagt ad bretti door to door vaeri 1000 pund rvk - ldn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:Thegar eg flutti ut sendi eg thrja pappa kassa med postinum.. kostadi 10k eda eitthvad.
Mer var sagt ad bretti door to door vaeri 1000 pund rvk - ldn
það eru allavega bilaðar tölur,, það er víst
arnibjorn wrote:
Svona til samanburðar þá er grunnverðið á bílaútflutning hjá okkur í kringum 850€ á bíl.

zazou wrote:ps. to the former article.
Þessi flutningafyrirtæki eru allt samráðsdólgar, 30k (með litlum skekkjumörkum) fyrir 10kg. Ódýrara að kaupa sama draslið erlendis eða taka með í handfarangri
arnibjorn wrote:zazou wrote:ps. to the former article.
Þessi flutningafyrirtæki eru allt samráðsdólgar, 30k (með litlum skekkjumörkum) fyrir 10kg. Ódýrara að kaupa sama draslið erlendis eða taka með í handfarangri
Hvaða flutningafyrirtæki?
arnibjorn wrote:Ég held bara að búslóðaflutningur borgi sig yfirleitt ekki nema að þú sért að fylla heilan gám af drasli.
Ef að þetta er svona lítið hjá þér þá mæli ég bara með því að selja þetta hérna heima og kaupa nýtt úti.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests