er það þá bótaskylt af vegagerðinni ?
er að spá því að ég er að fara að keyra á bíladaga á vel lækkuðum bíl

aronisonfire wrote:Ef ég er að keyra segjum t.d. á bíladaga og bíllinn rekst niður því að vegurinn er hræðilegur og ég kannski brýt olíupönnu eða eitthvað álíka og mótorinn eyðileggst..

Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Ef ég er að keyra segjum t.d. á bíladaga og bíllinn rekst niður því að vegurinn er hræðilegur og ég kannski brýt olíupönnu eða eitthvað álíka og mótorinn eyðileggst..
Það hafa farið lærri bílar en þinn áður og komist alla leið.
Bara muna að fara rólega frá borgarnesi að bifröst
bimmer wrote:Keyra bara miðað við aðstæður.....

Jón Ragnar wrote:Þetta er ekkert vandamál
Vegagerðin samt réð einhvern aula til að gera þennan veg þarna...
Versti vegur á landinu..
Fyrir utan veginn að Höfnum/Reykjanessvirkjun

Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Ef ég er að keyra segjum t.d. á bíladaga og bíllinn rekst niður því að vegurinn er hræðilegur og ég kannski brýt olíupönnu eða eitthvað álíka og mótorinn eyðileggst..
Knud wrote:Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Ef ég er að keyra segjum t.d. á bíladaga og bíllinn rekst niður því að vegurinn er hræðilegur og ég kannski brýt olíupönnu eða eitthvað álíka og mótorinn eyðileggst..
Það er líka ein ótrúlega leiðinleg bunga í lægð milli afleggjarans að hvammstanga og blönduós. Þetta er svona 10km norð-austur frá afleggjaranum að hvammstanga (sem sagt ef þú ert að koma frá RVK)
Jón Ragnar wrote:Knud wrote:Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Ef ég er að keyra segjum t.d. á bíladaga og bíllinn rekst niður því að vegurinn er hræðilegur og ég kannski brýt olíupönnu eða eitthvað álíka og mótorinn eyðileggst..
Það er líka ein ótrúlega leiðinleg bunga í lægð milli afleggjarans að hvammstanga og blönduós. Þetta er svona 10km norð-austur frá afleggjaranum að hvammstanga (sem sagt ef þú ert að koma frá RVK)
Stökkbrettið?
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests