force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.

burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
Ert þú stelpan sem hann fór með inní tjald hjá vini sínum og beilaði svo á?![]()
![]()
![]()
srr wrote:burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
Ert þú stelpan sem hann fór með inní tjald hjá vini sínum og beilaði svo á?![]()
![]()
![]()
Ehh nei.
Dogma keypti sjöuna af Árdísi. Gæti ímyndað mér að þetta tengist því

burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
![]()
![]()
![]()
![]()
force` wrote:burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
![]()
![]()
Það fer nú svoldið fjarri að hann sé týpa sem heillar mig. (Þú afsakar arnór).

force` wrote:burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
![]()
![]()
Geirinn wrote:force` wrote:burgerking wrote:force` wrote:Vantar að ná sambandi við arnór dogma, ef einhver hér þekkir hann eða slíkt, segja honum að hafa samband við árdísi strax.
![]()
![]()
"En hann er alger dúlla og frábær vinur"
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests