Grétar G. wrote:Ég einmitt bara wtf hvaða pickup framleiðir taxinn... stóð mig að því að googla þetta
Grétar G. wrote:Ég einmitt bara wtf hvaða pickup framleiðir taxinn... stóð mig að því að googla þetta
IngóJP wrote:Grétar G. wrote:Ég einmitt bara wtf hvaða pickup framleiðir taxinn... stóð mig að því að googla þetta

IngóJP wrote:Það er alltof mikið pláss þarna, Tveir menn sem ég þekki voru á Actros bökkuðu yfir kannt til að komast að húsi við það vaggaði húsið skemmtilega mikið hvorugur í belti og þeir enduðu báðir á milli sætana og bíllinn hélt áfram að bakka.

iar wrote:IngóJP wrote:Það er alltof mikið pláss þarna, Tveir menn sem ég þekki voru á Actros bökkuðu yfir kannt til að komast að húsi við það vaggaði húsið skemmtilega mikið hvorugur í belti og þeir enduðu báðir á milli sætana og bíllinn hélt áfram að bakka.
IngóJP wrote:Það er alltof mikið pláss þarna, Tveir menn sem ég þekki voru á Actros bökkuðu yfir kannt til að komast að húsi við það vaggaði húsið skemmtilega mikið hvorugur í belti og þeir enduðu báðir á milli sætana og bíllinn hélt áfram að bakka.

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests