Mr. Jones wrote:Nú er ég meðlimur nærst stæðsta hjóla klúbb landsins og það hefur verið svona reynsla okkar flestra að fólk er að keyra fyrir okkur jafnvel eftir að maður telur sig vera búinn að ná augnsambandi við ökumennina en ekki er nú fólk að gera þetta viljandi, virðist vera tengt stærð hluta hvernig fólk tengir þá við hraða því oft hefur verið sagt við mig " mér fannst þú vera svo langt í burtu "En annars með Vítis englana ég þekki nú nokkra og hef svolítill samskipti við þá t.d á face book og þetta eru hinir ágætis kallar.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:Nú er ég meðlimur nærst stæðsta hjóla klúbb landsins og það hefur verið svona reynsla okkar flestra að fólk er að keyra fyrir okkur jafnvel eftir að maður telur sig vera búinn að ná augnsambandi við ökumennina en ekki er nú fólk að gera þetta viljandi, virðist vera tengt stærð hluta hvernig fólk tengir þá við hraða því oft hefur verið sagt við mig " mér fannst þú vera svo langt í burtu "En annars með Vítis englana ég þekki nú nokkra og hef svolítill samskipti við þá t.d á face book og þetta eru hinir ágætis kallar.
Mr. Jones wrote:Alpina wrote:Mr. Jones wrote:Nú er ég meðlimur nærst stæðsta hjóla klúbb landsins og það hefur verið svona reynsla okkar flestra að fólk er að keyra fyrir okkur jafnvel eftir að maður telur sig vera búinn að ná augnsambandi við ökumennina en ekki er nú fólk að gera þetta viljandi, virðist vera tengt stærð hluta hvernig fólk tengir þá við hraða því oft hefur verið sagt við mig " mér fannst þú vera svo langt í burtu "En annars með Vítis englana ég þekki nú nokkra og hef svolítill samskipti við þá t.d á face book og þetta eru hinir ágætis kallar.
Má mér ekki finnast þetta ágætis kallar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Ég get bara ekki með nokkru móti fengið skilið hvernig svona strangheiðarlegir fjölskyldumenn, sem eru bara ágætiskallar, keppast við að fá viðurkenningu og inngöngu í samtök sem eru líklega þekkt fyrir frekar andfélagslega hegðun víðsvegar um heiminn.
Just beats me
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests