hvað var allur krafturinn að éta þessa blessuðu köku:D
en lúkkar vel myndi typpa á að þetta væri 2002 bimmi svona í fyrstu
hvað var allur krafturinn að éta þessa blessuðu köku:D
Við konan bjuggum til afmælisköku handa Máza um daginn. Ætla að leyfa ykkur að njóta hennar líka að hluta til
arnibjorn wrote:Fóru allir í pakkaleik eftir að kakan var búin?
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Fóru allir í pakkaleik eftir að kakan var búin?
Nei. Það fóru allir að hlusta á mig með gífurlegum ákafa, en svo komst ég að því að búið var að setja klámmynd í gang fyrir aftan mig (sat í recaro stól með bakið í sjónvarpið) og voru allir komnir í það.
SteiniDJ wrote:Held að kærasta Tona hafi verið með völdin (á fjarstýringunni). Þetta var einhver breskur adult-channel þáttur sem var látinn ganga til skiptis við kappakstur á Eurosport.
T-bone wrote:SteiniDJ wrote:Held að kærasta Tona hafi verið með völdin (á fjarstýringunni). Þetta var einhver breskur adult-channel þáttur sem var látinn ganga til skiptis við kappakstur á Eurosport.
Hahaha þarf að fara að henda inn myndunum af þér í recaro með adult channel í bakgrunninn, og þegar AXEL J gaf þér kjöltudans![]()
![]()
arnibjorn wrote:T-bone wrote:SteiniDJ wrote:Held að kærasta Tona hafi verið með völdin (á fjarstýringunni). Þetta var einhver breskur adult-channel þáttur sem var látinn ganga til skiptis við kappakstur á Eurosport.
Hahaha þarf að fara að henda inn myndunum af þér í recaro með adult channel í bakgrunninn, og þegar AXEL J gaf þér kjöltudans![]()
![]()
Please don't

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 40 guests