BirkirB wrote:Er þetta kelling á pinnahælum að traðka á hvolpum?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Kristjan wrote:Joibs wrote:sosupabbi wrote:svo heyrir maður "whooooooo" eða "vííí" í kellingunni, teleporta svona lið á norðurpólinn.
eða bara útí geim þar sem það getur dáið hvalafullum dauða með að tútna út og að endanum springa![]()
en samt svona án gríns ætti barað stinga henni á geðheimili eða eh, hlítur að vera eh vel að fólki þegar það fer að gera hjálparlausum dýrum svona hluti
Það sem gerðist í Total Recall er ekki beinlínis byggt á vísindum. Googlaðu þetta.

gardara wrote:BirkirB wrote:Er þetta kelling á pinnahælum að traðka á hvolpum?
nii, það voru kettlingar
þetta myndband er af stelpu að kasta hvolpum út í á.... ekki beint það ljótasta sem maður hefur séð á internetinu en ljótt engu að síður
Joibs wrote:Kristjan wrote:Joibs wrote:sosupabbi wrote:svo heyrir maður "whooooooo" eða "vííí" í kellingunni, teleporta svona lið á norðurpólinn.
eða bara útí geim þar sem það getur dáið hvalafullum dauða með að tútna út og að endanum springa![]()
en samt svona án gríns ætti barað stinga henni á geðheimili eða eh, hlítur að vera eh vel að fólki þegar það fer að gera hjálparlausum dýrum svona hluti
Það sem gerðist í Total Recall er ekki beinlínis byggt á vísindum. Googlaðu þetta.
var nú barað læra þetta í náturufræði, kennarinn sagði að líkaminn myndi þenjast út, augun poppa úr og að margir halda að þetta sé hvalafullasti dauðinn![]()
ég held að ég treisti kennaranum frekar en þér
Hjalti_gto wrote:Joibs wrote:Kristjan wrote:Joibs wrote:sosupabbi wrote:svo heyrir maður "whooooooo" eða "vííí" í kellingunni, teleporta svona lið á norðurpólinn.
var nú barað læra þetta í náturufræði, kennarinn sagði að líkaminn myndi þenjast út, augun poppa úr og að margir halda að þetta sé hvalafullasti dauðinn![]()
ég held að ég treisti kennaranum frekar en þér![]()
![]()
váá gaur , kennarinn þinn er að bulla í þér
EggertD wrote:Hjalti_gto wrote:Joibs wrote:Kristjan wrote:Joibs wrote:sosupabbi wrote:svo heyrir maður "whooooooo" eða "vííí" í kellingunni, teleporta svona lið á norðurpólinn.
ég held að ég treisti kennaranum frekar en þér![]()
![]()
váá gaur , kennarinn þinn er að bulla í þér
góður kennari
Contrary to popular belief a person suddenly exposed to the vacuum would not explode, freeze to death or die from boiling blood. Air would immediately leave the lungs due to the enormous pressure gradient. Any oxygen dissolved in the blood would empty into the lungs to try to equalize the partial pressure gradient. Once the deoxygenated blood arrived at the brain, death would quickly follow.
John Rogers wrote:Contrary to popular belief a person suddenly exposed to the vacuum would not explode, freeze to death or die from boiling blood. Air would immediately leave the lungs due to the enormous pressure gradient. Any oxygen dissolved in the blood would empty into the lungs to try to equalize the partial pressure gradient. Once the deoxygenated blood arrived at the brain, death would quickly follow.
Wikipedia með þetta

íbbi_ wrote:ótrúlegt að manneskja geti ekki drekt nokkrum hvolpum án þess að verða heimsfræg.. þetta hefur sést á bryggjunum hérna heima síðan ég veit ekki hvenar..
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests