Better to remain silent and be thought a fool than to speak out and remove all doubt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Einnig er mælt með crozztail 6bod eða hub-go lame 44 fyrir mikið mynda pláss
þeir alhörðustu eru mikið að deila hvort,, sein 55 backup killz eða down-guf 99 sé hraðvirkara

Bjarkih wrote:Alpina wrote:Einnig er mælt með crozztail 6bod eða hub-go lame 44 fyrir mikið mynda pláss
þeir alhörðustu eru mikið að deila hvort,, sein 55 backup killz eða down-guf 99 sé hraðvirkara
Ég sprakk úr hlátri :lol2:
Alpina wrote:Bjarkih wrote:Alpina wrote:Einnig er mælt með crozztail 6bod eða hub-go lame 44 fyrir mikið mynda pláss
Ég sprakk úr hlátri :lol2:
Ég var að vona að einhver kynni að meta þessa nonesense vitleysu sem þarna stóð
Alpina wrote:Einnig er mælt með crozztail 6bod eða hub-go lame 44 fyrir mikið mynda pláss
iar wrote:gardara wrote:raid5 og rsync eru stálið....
rsync virkar bæði locally og yfir netið...
Og hvað notarðu svo í backup?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

SteiniDJ wrote:Ef þú er tað taka backup á einhverju gífurlega mikilvægu, þá er eitt backup aldrei nóg. Myndi fjárfesta í peningaskáp sem þolir eld (gast fengið góða þannig í, believe it or not, Europris) og settu eitt eintakið þar. Hitt geturðu svo komið fyrir hjá vini eða ættingja. Ef þú vilt vera extra save, geymdu þá annað online. Þetta virkar svosem ekki vel ef þú ert að taka backup af öllu dótinu þínu, eða í heimsendi. En svona myndi ég fara að þessu ef ég ætlaði að taka backup af einhverju gífurlega mikilvægu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Ef þú er tað taka backup á einhverju gífurlega mikilvægu, þá er eitt backup aldrei nóg. Myndi fjárfesta í peningaskáp sem þolir eld (gast fengið góða þannig í, believe it or not, Europris) og settu eitt eintakið þar. Hitt geturðu svo komið fyrir hjá vini eða ættingja. Ef þú vilt vera extra save, geymdu þá annað online. Þetta virkar svosem ekki vel ef þú ert að taka backup af öllu dótinu þínu, eða í heimsendi. En svona myndi ég fara að þessu ef ég ætlaði að taka backup af einhverju gífurlega mikilvægu.
Nei þá er nú eins gott að vera með útprentun af þessu öllu!!!!!
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests