harka þetta af sér vonandi sem fyrst
birgir_sig wrote:burger wrote:shiit !
vona að grétar og allir þeir sem voru í bílnum nái sér að fullu !
skít með bílinn þetta er bara málmhrúga og hægt að fá nýtt en manslífið er ekki hægt að fá til baka .
þeir eru báðir búnir í aðgerð og heppnaðist það mjög vel, gretar með brotið læri og hinn hryggbrotinn, og opið beinbrot á rist,
og það er ekki eins og bíllinn skipti einhverju máli í þessu dæmi, það er til nóg af bílum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
birgir_sig wrote:burger wrote:shiit !
vona að grétar og allir þeir sem voru í bílnum nái sér að fullu !
skít með bílinn þetta er bara málmhrúga og hægt að fá nýtt en manslífið er ekki hægt að fá til baka .
þeir eru báðir búnir í aðgerð og heppnaðist það mjög vel, gretar með brotið læri og hinn hryggbrotinn, og opið beinbrot á rist,
og það er ekki eins og bíllinn skipti einhverju máli í þessu dæmi, það er til nóg af bílum
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
HK RACING wrote:Flottur bíll og væri vel til í að eiga hann einn daginn með mínum,Uppgefin þyngd á svona GSR bíl er 1360 kíló ef ég man rétt,RS bíllinn minn er uppgefin 1260 kíló original,vertu í bandi ef þig vantar eitthvað í hann einhverntímann,ég er kominn með góðan lager af varahlutum í þessa bíla.....
Nice1 wrote:HK RACING wrote:Flottur bíll og væri vel til í að eiga hann einn daginn með mínum,Uppgefin þyngd á svona GSR bíl er 1360 kíló ef ég man rétt,RS bíllinn minn er uppgefin 1260 kíló original,vertu í bandi ef þig vantar eitthvað í hann einhverntímann,ég er kominn með góðan lager af varahlutum í þessa bíla.....
Og ert þá væntanlega að fara að eignast fleirivonandi sleppa allir tiltölulega heilir frá þessu og hvað er að frétta af kaskó ?
Eigum við ekki að byrja á að vona að allir jafni sig eftir þetta,þvínæst að bíllinn hafi verið kominn í kaskó því það er leiðinlegt að tapa þessum pening og svo skulum við sjá hvað verður um rest......Nice1 wrote:HK RACING wrote:Flottur bíll og væri vel til í að eiga hann einn daginn með mínum,Uppgefin þyngd á svona GSR bíl er 1360 kíló ef ég man rétt,RS bíllinn minn er uppgefin 1260 kíló original,vertu í bandi ef þig vantar eitthvað í hann einhverntímann,ég er kominn með góðan lager af varahlutum í þessa bíla.....
Og ert þá væntanlega að fara að eignast fleirivonandi sleppa allir tiltölulega heilir frá þessu og hvað er að frétta af kaskó ?
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests