Það verða einhverjir ánægðir með þetta...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Það verða einhverjir ánægðir með þetta...

Postby Kristjan » Sun 27. Sep 2009 21:56

Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Re: Það verða einhverjir ánægðir með þetta...

Postby Einarsss » Sun 27. Sep 2009 22:11

skiptir auðvitað máli fyrir þá sem eru með lán og sérstaklega gengislánin EN verðtryggingin verður áfram og miða við hvernig verðbólgan er búin að vera þá líður ekki langt þangað til verðtryggðu lánin verða komin í sömu tölur og þau voru í :x
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Mon 28. Sep 2009 00:08

Þýðir þetta ekki bara hærri skattar í staðinn á alla Íslendina :roll:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Mon 28. Sep 2009 10:06

Steini B wrote:Þýðir þetta ekki bara hærri skattar í staðinn á alla Íslendina :roll:

Það er engin ókeypis leið úr þessu.

Ef menn gera ekkert þá leiðir það til fjöldagjaldþrota því fólk hefur ekki efni á að borga þessi
uppsprengdu lán. Ef fólk verður rekið í hjörðum í gjaldþrot þá fer það einfaldlega til útlanda.
Það væri hrikalegt fyrir Ísland að missa vel menntað fólk til útlanda og fá það kannski aldrei
aftur. Með þessari leið tapast mikið af útlánunum því að eignirnar á bakvið lánin duga ekki
fyrir þeim.

Hinn kosturinn, að afskrifa "hrunhluta" lánanna er mun betri kostur, höldum fólki á landinu,
forðum fjöldagjaldþrotum og meiri líkur á að hjól atvinnulífsins haldi áfram að snúast.

Báðar leiðirnar kosta pening - það er algjör meinloka að það að gera ekkert sé ódýrara fyrir
landsmenn í heild.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Stevens » Mon 28. Sep 2009 12:41

Steini B wrote:Þýðir þetta ekki bara hærri skattar í staðinn á alla Íslendina :roll:

Það er svo mikil vitleysa að vera að hækka skatta til að auka tekjur ríkissjóðs, það á að lækka þá eða að minnsta kosti halda þeim óbreyttum.

Það er mun gáfulegri leið að fá tekjur af neyslusköttum almennings.

Ef að almenningur getur keypt meira, þá aukast augljóslega viðskipti við verslanir í landinu og þær fara þá síður á hausinn.

Þá heldur fólkið sem að vinnur í þessum verslunum vinnunni og heldur áfram að borga sína skatta, en fer ekki á atvinnuleysisbætur.

Svo er auðvitað tekinn virðisauka-skattur af öllum vörum, og það segir sig auðvitað sjálft að því meira sem að keypt er, því meiri tekjur í ríkiskassan
Stevens
Kassabílstjóri

Postby Einsii » Mon 28. Sep 2009 12:50

Þetta svipar soltið til þessa frystinga sem búið er að bjóða uppá hjá sumum.
Þetta hjálpar auðvitað fólki að standa í skilum því afborganir lækka, en ég get ekki skilið þetta öðruvísi en þannig að höfuðstóllinn heldur áfram að rjúka upp einsog áður og ég sit jafn mikið uppi með yfirveðsett hús og bíl einsog ég gerði áður.

Íslendingum er einfaldlega bara ætlað að skulda alltof mikið útí það óendanlega.
Ég vil geta losað mig við hús og bíl og komast í nám, en mér sýnist þessi lausn ekki hjálpa mér við það.
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Mon 28. Sep 2009 12:55

Einsii wrote:Þetta svipar soltið til þessa frystinga sem búið er að bjóða uppá hjá sumum.
Þetta hjálpar auðvitað fólki að standa í skilum því afborganir lækka, en ég get ekki skilið þetta öðruvísi en þannig að höfuðstóllinn heldur áfram að rjúka upp einsog áður og ég sit jafn mikið uppi með yfirveðsett hús og bíl einsog ég gerði áður.

Íslendingum er einfaldlega bara ætlað að skulda alltof mikið útí það óendanlega.
Ég vil geta losað mig við hús og bíl og komast í nám, en mér sýnist þessi lausn ekki hjálpa mér við það.

Enda er þessi "lausn" ekkert til þess.

Þessi "lausn" er til þess að gefa skuldurum smá breik á meðan atvinnuleysi og verðbólga er í hærri kantinum.

Ef að fólk er að vonast til þess að ríkið fari að gefa peninga þá á það eftir að lenda í vonbrigðum held ég..
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Tue 29. Sep 2009 18:05

Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður