Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

SteiniDJ wrote:Er ekki hægt að nota þetta líka til að sverta dekk?![]()

Zed III wrote:SteiniDJ wrote:Er ekki hægt að nota þetta líka til að sverta dekk?![]()
Gæti virkað, er ekki málið að testa það bara. Samt að passa sig að hita dekkið ekki of mikið, spurning hvort þrýstingurinn verði nokkuð of mikill þannig.
SteiniDJ wrote:Zed III wrote:SteiniDJ wrote:Er ekki hægt að nota þetta líka til að sverta dekk?![]()
Gæti virkað, er ekki málið að testa það bara. Samt að passa sig að hita dekkið ekki of mikið, spurning hvort þrýstingurinn verði nokkuð of mikill þannig.
Hehe, þetta var nú samt bara bull í mér. Ekkert mál að hressa upp á dekk með efni frá t.d. Turtle Wax (eina góða efnið frá þeim).

Zed III wrote:SteiniDJ wrote:Zed III wrote:SteiniDJ wrote:Er ekki hægt að nota þetta líka til að sverta dekk?![]()
Hehe, þetta var nú samt bara bull í mér. Ekkert mál að hressa upp á dekk með efni frá t.d. Turtle Wax (eina góða efnið frá þeim).
Sumar af bestu hugmyndum sögunnar hafa komið eftir eitthvað bulliðEn þetta ætti að virka, amk ætla ég að testa þetta.
Þessi efni duga yfirleitt varla daginn
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests