Þekkir einhver þennan bíl.......
Grár Z4 árg 2003 3.0 sjálfskiptur
Innfluttur nýr af umboði
huggulegasti bíll að sjá
skráningarnúmer: VG-370
ekinn aðeins 45þkm
maður sem ég þekki sem er að hugsa um hann.

Bjössi wrote:....skipta um báða gormana að aftan þar sem þeir brotnuðu báðir (þó í sitthvoru lagi)
Bjarki wrote:Bjössi wrote:....skipta um báða gormana að aftan þar sem þeir brotnuðu báðir (þó í sitthvoru lagi)
þessi bíll er virkilega huggulegur.
Veistu af hverju gormarnir brotnuðu, gerðist eitthvað eða er þetta e-r veikur hlekkur??

Bjössi wrote:Bjarki wrote:Bjössi wrote:....skipta um báða gormana að aftan þar sem þeir brotnuðu báðir (þó í sitthvoru lagi)
Veistu af hverju gormarnir brotnuðu, gerðist eitthvað eða er þetta e-r veikur hlekkur??
þetta er víst mjög algengt í þessum bílum
annar gormurinn var brotinn þegar ég eignaðist bílinn en hinn hefur brotnað í akstri hjá mér þó ekkert óeðlilegt hafi komið fyrir í akstri á þeim tíma sem ég átti bílinn
linkurinn á söluþráðinn frá mér:
viewtopic.php?f=10&t=19888
Bjössi wrote:Bjarki wrote:Bjössi wrote:....skipta um báða gormana að aftan þar sem þeir brotnuðu báðir (þó í sitthvoru lagi)
þetta er víst mjög algengt í þessum bílum
annar gormurinn var brotinn þegar ég eignaðist bílinn en hinn hefur brotnað í akstri hjá mér þó ekkert óeðlilegt hafi komið fyrir í akstri á þeim tíma sem ég átti bílinn
linkurinn á söluþráðinn frá mér:
viewtopic.php?f=10&t=19888

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests