fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
Hinsvegar gæti þetta apparat verið galli fyrir marga okkar sem eru með lækkaða/lága bíla...þetta kemst kannski ekki undir þá.

DABBI SIG wrote:fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
Hinsvegar gæti þetta apparat verið galli fyrir marga okkar sem eru með lækkaða/lága bíla...þetta kemst kannski ekki undir þá.
rockstone wrote:DABBI SIG wrote:fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
hah já, hann hækkar bílinn upp með þessu, setur nýju flottu lækkunargormana undir, svo lækkar hann þetta niður og þetta er pickfast

DABBI SIG wrote:fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:DABBI SIG wrote:fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
keyrir upp á timbur búta, ég þarf að gera það þegar ég tjakka mínum upp...

siggir wrote:gardara wrote:DABBI SIG wrote:fínasta græja og flott hönnun. Minnsta mál fyrir þetta að vera safe dót og sterkt ef þetta er rétt hannað.
keyrir upp á timbur búta, ég þarf að gera það þegar ég tjakka mínum upp...
![]()
![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 71 guests