Jón Trausti Ólafsson, markaðsstjóri Heklu í viðskiptablaðinu 13.feb '09:
http://m5.is/?gluggi=frett&id=73593
Quote:
Jón Trausti telur skynsamlegt að farin verði svipuð leið og í Þýskaland og fleiri löndum Evrópu, og stjórnvöld myndu beita sér fyrir því að greiða hærra skilagjald fyrir gamla bíla, t.d. 200.000 krónur á bíl. ,,Slíkt myndi þýða að við gætum fyrir sömu fjármuni losað umtalsvert magn bíla af götunum sem eru bæði óöruggir, eyðslusamir og óumhverfisvænir.
þetta er náttúrlega komið frá hagsmunaaðila en þetta yrði ekki sniðugt.
Fyrst vilja þeir senda út bíla til að ná í verðmætan gjaldeyri svo vilja þeir hvetja til þess að henda öllum gömlum bílum....fullt af bílum sem fást fyrir 200þús með mjög gott NCAP próf og fínar mengunartölur.
Svo virðist hann ekki átta sig á því að megin ástæðan fyrir hækkun skilagjalds t.d. í Þýskalandi er til að hjálpa innlendum bílaiðnaði og það er m.a. skilyrði að keyptur sé nýr þýskur bíll.
Ætli hann vilji ekki hafa það sem skilyrði að keyptur sé nýr bíll hjá Nýju-Heklu
