gunnar wrote:Þetta var hörku ferð maður,, þessi cherokee drífur alveg heilann helling..
Þarft bara aðeins að skera úr þessu drasli og troða undir þetta 33" og þá ertu flottur í svona litla skottúra..
Hvað fórstu með mikið af bensíni í dag ca?
Kíkti á mælirinn hjá mér þegar ég renndi í hlaðið heima og það markaði rétt 1/5 af tanknum![]()
Edit: Þetta er btw ekki alvöru Jeep(i) lengur.... Merkið datt af
mattiorn wrote:Þetta var snilld, góðar myndir líka![]()
Næst verður snjóbrettið klárlega með í för!

gunnar wrote:Steini B wrote:Ég ætlaði nú bara að taka með mér hurð
Haha whaaat, hurð af hvaða apparati?
Hefði nú alveg verið til í að sjá það
Hvern fjandan ertu að gera á sauðarkrók?Steini B wrote:gunnar wrote:Steini B wrote:Ég er alveg game í að koma með ykkur
Þú ert á Sauðarkróki?
Koma til Ak þá á jeppa eða ?
Tja, ég get örugglega náð að redda mér til AK, en ekki á jeppa...
///MR HUNG wrote:Hvern fjandan ertu að gera á sauðarkrók?Steini B wrote:gunnar wrote:Steini B wrote:Ég er alveg game í að koma með ykkur
Þú ert á Sauðarkróki?
Ég er bara að spyrja heimskulegra spurninga hér en hvernig gengur í pokernum annars?Steini B wrote:///MR HUNG wrote:Hvern fjandan ertu að gera á sauðarkrók?Steini B wrote:gunnar wrote:Steini B wrote:Ég er alveg game í að koma með ykkur
Þú ert á Sauðarkróki?
Ég er nú bara að spila poker á facebook...
En þú, hvað ert þú að gera fyrir sunnan?
///MR HUNG wrote:Ég er bara að spyrja heimskulegra spurninga hér en hvernig gengur í pokernum annars?Steini B wrote:///MR HUNG wrote:Hvern fjandan ertu að gera á sauðarkrók?Steini B wrote:gunnar wrote:Steini B wrote:Ég er alveg game í að koma með ykkur
Þú ert á Sauðarkróki?
Ég er nú bara að spila poker á facebook...
En þú, hvað ert þú að gera fyrir sunnan?
ÉG var að spila poker á króknum um jólin og hefði kannski boðið þér að vera með ef ég hefði vitað af þér þarna
///MR HUNG wrote:Ég á bara smá af skyldmennum þarna og svo býr systir hennar gömlu þarna.
Hvar ertu að vinna þarna?
Lítið landSteini B wrote:///MR HUNG wrote:Ég á bara smá af skyldmennum þarna og svo býr systir hennar gömlu þarna.
Hvar ertu að vinna þarna?
Er bara hérna hjá systur minni og kærasta hennar...
Og ef ég hef það rétt að þá eruð þið frændur, hann heitir Þórður
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests