Angelic0- wrote:Ég held að þetta snúist um Uvels... en ekki fótbolta...

íbbi_ wrote:ég skil bara ekki þá hneigð að eyða allir sinni orku í að hafa áhuga á einhverju sem einhevr annar er að gera, til hvers???? ef maður hefur hefur svona mikin áhuga á fótbollta, af hverju er maður þá ekki að eyða orkuni í að reyna ná langt í fótbollta sjálfur e-h
mér finnst íþróttin sem slík ekkert leiðinleg, og oft gaman að taka einn leik, finnst einhevrjir treyjuklæddir kjánar með bjórvömb og trefil örskrandi á einhevrjum skemmtistað leiðinlegir, og kjánalegt þegar þeir tala um sig sem hluta af liðinu,
hefur ekkert með það að gera hvort ég hafi verið valinn í liðið á sínum tímaég æfði fótbollta stæðstan tíma af grunnskóla aldrinum hvort sme er og þurfti littlar áhyggjur af valinu að hafa

gunnar wrote:íbbi_ wrote:ég skil bara ekki þá hneigð að eyða allir sinni orku í að hafa áhuga á einhverju sem einhevr annar er að gera, til hvers???? ef maður hefur hefur svona mikin áhuga á fótbollta, af hverju er maður þá ekki að eyða orkuni í að reyna ná langt í fótbollta sjálfur e-h
mér finnst íþróttin sem slík ekkert leiðinleg, og oft gaman að taka einn leik, finnst einhevrjir treyjuklæddir kjánar með bjórvömb og trefil örskrandi á einhevrjum skemmtistað leiðinlegir, og kjánalegt þegar þeir tala um sig sem hluta af liðinu,
hefur ekkert með það að gera hvort ég hafi verið valinn í liðið á sínum tímaég æfði fótbollta stæðstan tíma af grunnskóla aldrinum hvort sme er og þurfti littlar áhyggjur af valinu að hafa
Kjánaleg rök,
Ef ég horfi á formúlu, sjónvarpsþætti, heimildarmyndir, bílaþætti eða eitthvað annað slíkt er ég þá mega auli og ég ætti mikið frekar að vera að reyna ná árangri í þessu sjálfur?
Maður velur sér bara mismunandi áglápsefni og það ætti nú ekkert að vera neitt flóknara með það

jens wrote:Varð bara að koma þessu frá, örugglega einhverjir í sömu sporum og ég eða vita hvað ég meina....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bui wrote:jens wrote:Varð bara að koma þessu frá, örugglega einhverjir í sömu sporum og ég eða vita hvað ég meina....
já ég lenti í þessu líka! alger horbjóður!stríðið er rétt að byrja

Brútus wrote:Bui wrote:jens wrote:Varð bara að koma þessu frá, örugglega einhverjir í sömu sporum og ég eða vita hvað ég meina....
Þessu verður frestað eitthvað heyrði ég.
Allavega þangað til að það fást einhverjir peningar inn í þetta.
Brútus wrote:Bui wrote:jens wrote:Varð bara að koma þessu frá, örugglega einhverjir í sömu sporum og ég eða vita hvað ég meina....
Þessu verður frestað eitthvað heyrði ég.
Allavega þangað til að það fást einhverjir peningar inn í þetta.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests