Jebbzíbbi_ wrote:rúmar 6kúlur?
Jebbzíbbi_ wrote:rúmar 6kúlur?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Dýr bíll sem fer á lítið og það væri erfitt að eyða 6 kúlum í varahluti í hann þótt maður reyndi vel held ég.Alpina wrote:Jón ,,, hvernig er hægt að gera góð kaup í svona beyglu ,,,![]()
![]()
///MR HUNG wrote:Dýr bíll sem fer á lítið og það væri erfitt að eyða 6 kúlum í varahluti í hann þótt maður reyndi vel held ég.Alpina wrote:Jón ,,, hvernig er hægt að gera góð kaup í svona beyglu ,,,![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Dýr bíll sem fer á lítið og það væri erfitt að eyða 6 kúlum í varahluti í hann þótt maður reyndi vel held ég.Alpina wrote:Jón ,,, hvernig er hægt að gera góð kaup í svona beyglu ,,,![]()
![]()
Held að fattarinn sé frozinn kæri vin,,, jamm jamm![]()
ekki akkúrat það sem ég átti við
Thrullerinn wrote:Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Dýr bíll sem fer á lítið og það væri erfitt að eyða 6 kúlum í varahluti í hann þótt maður reyndi vel held ég.Alpina wrote:Jón ,,, hvernig er hægt að gera góð kaup í svona beyglu ,,,![]()
![]()
Þessi tilboð eru bindandi er það ekki?
Stendur í 1,6 núna
Sezar wrote:Thrullerinn wrote:Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Dýr bíll sem fer á lítið og það væri erfitt að eyða 6 kúlum í varahluti í hann þótt maður reyndi vel held ég.Alpina wrote:Jón ,,, hvernig er hægt að gera góð kaup í svona beyglu ,,,![]()
![]()
Þessi tilboð eru bindandi er það ekki?
Stendur í 1,6 núna
jú, nokkurn veginn.Ef þú beilar ertu útilokaður frá bilauppbod.is
Keyptu þetta bara
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests