Er með eitt alvöru off-topic ef það skyldu vera einhverjir píparasnillingar hérna. Sé ekki betur en það leynist inni á milli fólk með ótrúlegustu þekkingu.
Nú voru kapparnir hjá Orkuveitu Reykjavíkur að gera við dreifikerfið í Hafnarfirði og skrúfuðu því fyrir heita vatnið í dag. Allt í góðu með það nema núna þegar það er aftur komið á þá eru allir ofnar hjá mér ískaldir og það er eins og það renni akkurat ekkert inn á þá - maður heyrir allavega ekki neitt slíkt. OR virðist því hafa tekist að drepa ofnakerfið hjá mér með þessum æfingum - hvernig sem þeir fóru að því. Neysluvatn í krönum er þó í góðu lagi.
Nú er þekkingin mín á þessu sviði akkurat engin en það fyrsta sem ég gerði var að tékka hvort það væri loft inni á einhverjum ofnanna, það virtist ekki vera. Næsta var að skoða grindina (sem mér finnst einmitt álíka flókið fyrirbrigði og faxtæki - með öllu óskiljanlegt) og ég sé að hitastigið frá því sem ég ætla að sé þrýstijafnari (grár lóðréttur plastsívalningur) inn á ofnakerfið er 20°C hjá mér en 60°C hjá nágrannanum (tvíbýli) og mælirinn hjá hitaveitunni haggast ekki áfram nema ég skrúfi frá krana meðan hann mallar rólega áfram hjá nágrannanum. Það er því eins og það sé akkurat ekkert að gerast í ofnakerfinu og ekkert vatn að renna inn á það.
Er einhver snillingurinn hérna með imbahelt ráð til að reyna að sparka þessu drasli í gang? Eða er einhver pípari hérna sem á séns á að taka að sér aukaviðvik (gegn greiðslu að sjálfsögðu) og kíkja á þetta hjá mér?