SteiniDJ wrote:
Vil ekki búa til annan þráð þannig ég ákvað að pósta þessu hingað.

Er að fara til Münich næsta fimmtudag (11 september

) og var að spá hvort þið getið bent mér á eitthverjar góðar búðir þarna. Langar að versla aukahluti í bílinn, vitið þið um eitthverjar búðir sem sérhæfa sig í BMW aukahlutum (fyrir utan umboðin auðvitað.

)? Síðan langar mig líka mjög mikið að kaupa þvottahanska og þannig góðgæti, vitið þið um góðar 'detailing' búðir þarna úti?
Danke!

Lítið sem ekkert af sérstökum búðum þarna fyrir Bmw,helst unge teiler sem eru um alltsvona Bílanaust eða meira,enn þarft að panta allt,tekur 1 til 2 daga,eitthvað af bóndóti enn mest Sonax,mundi bara renna í umboðið,í Franfurter Ring helst eitthvað úrval þar og góð verð á varahlutunum þar,vona að þú hafir pantað rúnt um verksmiðjunna í Dingolfing,þar eru 5 og sjöur framleiddar,allavega þegar ég fór þangað,gaman á BMW safninu,hrikalega flott þar,en ekki borða í turninum,það er bara dýrt og ekkert sérstakur matur enn flott útsýni,verksmiðjan sem er í Munchen er eða var bara samsetning á Z bílum,að sja Dingolfing ca 50 60 km frá Munchen er bara snillt,þar vinna um 100.000 manns á þremur vöktum að búa til BMW.þar sérðu járnplötu verða að flottum BMW,túrinn tekur eitthvað um 3 tíma plús,vona að þetta dugi í bili

Dingolfing túrinn er gífurlega skemmtilegur. Magnað að sjá ferlið frá upphafi. Líka engin smá smíði pressurnar sem notaðar eru í mótun á boddy pörtunum.
Eitt sem stakk mig þó þegar ég var í Dingolfin, var það að starfsmennirnir reyktu nánast á framleiðslulínunni þegar var verið að setja innréttingarnar og rúðurnar í bílana.
Fóru ekki út en fóru þú út fyrir framleiðslulínuna en samt sem áður ekki langt frá bílunum.
Maður hefði haldið að þetta væri passað á svona stöðum enda ótrúlegt hvað reykingarfíla getur sest í bíla.